Đêm nhạc Trần Dịch Tấn: Không có khán giả nhưng có 7 triệu trái tim

12/07/2020 - 14:14

PNO - Nam ca sĩ truyền đi thông điệp tích cực trong buổi hoà nhạc kéo dài khoảng 30 phút. Trần Dịch Tấn tin rằng ngày mai vẫn sẽ là khởi đầu mới sau những biến cố.

Chiều 11/7, buổi hoà nhạc từ thiện của nam ca sĩ hàng đầu Hồng Kông Trần Dịch Tấn diễn ra tại một trung tâm biểu diễn nổi tiếng ở vịnh Tiêm Sa Chuỷ (Hồng Koong). Trần Dịch Tấn cho biết đêm nhạc từ thiện trước đó của Quách Phú Thành là nguồn động lực thôi thúc anh thực hiện buổi biểu diễn này.                        

Chưa đầy 30 phút, Trần Dịch Tấn hát 5 ca khúc, thu hút đến 7 triệu khán giả xem trực tuyến. Tờ QQ mô tả màn trình diễn như cơn gió biển mát lành thổi vào tâm hồn người nghe.

Trần Dịch Tấn trong buổi hoà nhạc từ thiện vào chiều 11/7
Trần Dịch Tấn trong buổi hoà nhạc từ thiện vào chiều 11/7

Xung quanh Trần Dịch Tấn chỉ có ban nhạc, không có bất kỳ khán giả nào. Nam ca sĩ mang khán giả trở về quá khứ thông qua những ca khúc từng làm nên tên tuổi của anh như: Good fortune, good fortune , You listen to me, Unpredictable, Infintiely good sunset, BackstageLong live to us

Trong khi biểu diễn, Trần Dịch Tấn khiến người xem thích thú khi tái hiện lại động tác vẫy tay chào đã làm nên thương hiệu của anh cách đây 14 năm. Đôi lúc nam ca sĩ cũng khiến khán giả cười ngặt nghẽo như một đứa trẻ bởi những câu nói, chia sẻ hài hước. 

Nam ca sĩ mong buổi hoà nhạc truyền đi năng lượng tích cực đến khán giả, với thông điệp “Cuộc sống sẽ ngày càng tốt đẹp hơn”. Trần Dịch Tấn cho rằng trong tình cảnh dịch bệnh hiện tại, mỗi người cần phải chuẩn bị tâm lý để đối mặt và sống tích cực hơn. Đây cũng là thời điểm giúp mọi người sống chậm, cảm nhận sự tươi đẹp của cuộc sống.

Động tác chào tay quen thuộc của Trần Dịch Tấn khiến người xem thích thú
Động tác chào quen thuộc của Trần Dịch Tấn khiến người xem thích thú

Với bài hát cuối cùng - Long live to us, Trần Dịch Tấn cho rằng khi còn tình yêu con người sẽ đủ sức đến bên nhau và vượt qua tất cả. Nam ca sĩ cũng tin sau những biến cố, Hồng Kông sẽ thịnh vượng trở lại trong tương lai. “Hôm nay mọi thứ có tồi tệ ra sao thì ngày mai vẫn sẽ là khởi đầu mới” - Trần Dịch Tấn chia sẻ.

Buổi hoà nhạc diễn ra vẫn đảm bảo các quy tắc an toàn để phòng, chống dịch bệnh. Không gian biểu diễn được khử trùng, ê-kíp phải ngồi xa nhau, mang khẩu trang... Các phóng viên được sắp xếp ngồi ở khu vực riêng để chờ phỏng vấn Trần Dịch Tấn sau buổi biểu diễn.

Trần Dịch Tấn thực hiện các nghi lễ trước khi biểu diễn
Trần Dịch Tấn thực hiện các nghi lễ trước khi biểu diễn

Kết thúc buổi diễn, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến ê-kíp. Trần Dịch Tấn cho biết đã quen với không khí các buổi diễn đầy ắp khán giả nên việc không có ai ngồi xem khiến anh cảm thấy như đang diễn tập. “Tuy nhiên, tôi biết rằng có rất nhiều người đang theo dõi mình, điều đó cũng là động lực để tôi hoàn thành buổi biểu diễn này trọn vẹn” - anh nói.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI