Đàn ông Nga khó chịu vì cảm thấy bị lép vế ở World Cup 2018

09/07/2018 - 07:20

PNO - World Cup 2018 đã đem đến những vị khách khiến phụ nữ Nga cảm thấy rất hài lòng và vui vẻ. Nhưng đàn ông nước chủ nhà dường như... không cảm thấy thế.

Dan ong Nga kho chiu vi cam thay bi lep ve o World Cup 2018
Những nụ hôn trên đường phố của các cô gái Nga với du khách nước ngoài càng ngày càng nhiều, khiến cánh đàn ông Nga có vẻ khó chịu

Giới truyền thông Nga mới đây cho biết, những ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội hiện đang rất đắt khách tại các thành phố có đăng cai World Cup của Nga.

“Cứ như một bữa tiệc vậy. Giờ tôi đang qua lại với một anh chàng người Úc điển trai, hai chàng Argentina và một anh Mexico dễ thương... Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều dẫn đến chuyện chăn gối. Tôi hẹn hò với vài người chỉ để tán gẫu và vui vẻ chút thôi”, tạp chí Zima trích lời Kristina, một cô gái Nga.

Không chỉ hẹn hò làm quen, nhiều người còn dùng các ứng dụng hẹn hò để mong tìm những cuộc tình một đêm. Trang Gazeta trích lời Julian, cổ động viên Colombia 30 tuổi: “Ai cũng biết ứng dụng hẹn hò có tác dụng gì. Tất nhiên, chẳng ai phản đối người nào dành thời gian bên ai mà không lên giường. Như tôi đã gặp năm cô gái, các cô đều muốn chuyện ấy”.

Trước tình trạng bị các chị em “thờ ơ”, cánh đàn ông nước chủ nhà đã “đứng ngồi không yên”. Nhiều thành viên nam trên trang VKontakte, mạng xã hội phổ biến nhất tại Nga, đã đăng ảnh và video của những cô gái mà họ đánh giá là “làm nhục nước Nga” với vẻ ngoài ve vãn. 

Thậm chí, làn sóng phản đối ngày càng tăng cao khiến ban quản trị mạng xã hội này phải đóng bình luận trong những hội nhóm nổi tiếng với lời cảnh báo “cấm mọi hành vi có tính xúc phạm”.

Natalya Sobolevskaya, một giám đốc dự án đến từ Moskva, khép lại vấn đề nảy lửa này trên Twitter với kết luận: “Chúa ơi, tất nhiên có những người đàn ông bình thường tại Nga, thậm chí tuyệt vời. Và, xin lưu ý: họ không cáu giận, dù sao họ vẫn đang làm tốt mọi thứ. Họ không cần phải ghen tức với ai hay hạ nhục bất kỳ người nào”.

Ai dám bảo đàn ông là không biết ghen, phải không nào? 

Vân An

 

news_is_not_ads=
TIN NỔI BẬT
TIN MỚI