Đại hội đại biểu phụ nữ nhiệm kỳ 2021-2026: hướng đến phát huy tính dân chủ, sáng tạo, khát vọng vươn lên của các tầng lớp phụ nữ

09/09/2020 - 17:41

PNO - Ngày 9/9, Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức tập huấn chuẩn bị đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 theo hình thức trực tuyến tại 2 điểm cầu trung tâm, 62 điểm cầu cấp tỉnh và các điểm cầu cấp huyện, cơ sở.

Do tình hình dịch bệnh COVID-19, Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức tập huấn chuẩn bị đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 bằng hình thức trực tuyến. Phát biểu khai mạc chương trình tập huấn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam - bà Hà Thị Nga - cho rằng: “Đại hội là dịp để các tầng lớp phụ nữ, các cấp Hội cùng nhìn nhận lại những nỗ lực, những thành quả trong 5 năm qua và phân tích, dự báo, định hướng cho 5 năm tới, xác định tầm nhìn cho những năm tiếp theo". 

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga phát biểu khai mạc chương trình tập huấn

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga phát biểu khai mạc chương trình tập huấn 

TP.HCM có 14 điểm cầu truyền hình trực tuyến tại các quận, huyện. Thường trực Hội LHPN TP.HCM tham dự tại điểm cầu quận Phú Nhuận.

Đại hội đại biểu phụ nữ ở cấp cơ sở dự kiến được tổ chức từ quí I/2021, hoàn thành trong quí II/2021. Ở cấp quận, huyện và tương đương sẽ bắt đầu từ quí II và hoàn thành trong quí III/2021. Ở cấp tỉnh/thành sẽ được thực hiện trong quí IV/2021. Thời gian tổ chức đại hội điểm đối với cấp sơ sở sẽ tiến hành trong quí I/2021.

Hội LHPN tổ chức ngày hội 0 đồng, chăm lo cho phụ nữ khó khăn
Hội LHPN tổ chức "Ngày hội 0 đồng", chăm lo cho phụ nữ khó khăn

Đại hội đại biểu phụ nữ tại mỗi cấp sẽ tổng kết toàn diện các hoạt động, thể hiện tư duy, tầm nhìn chiến lược, định hướng và dự báo tình hình. Qua đó, các cấp Hội sẽ có những giải pháp, đề xuất phương hướng nhiệm kỳ mới. Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp sẽ hướng đến mục tiêu chung là nâng cao năng lực của tổ chức Hội, phát huy tính dân chủ, sáng tạo, khát vọng vươn lên của các tầng lớp phụ nữ, huy động sự tham gia của toàn xã hội vì sự phát triển toàn diện của phụ nữ và sự thịnh vượng của đất nước.

Một buổi tọa đàm do Hội LPPN TPHCM tổ chức
Một buổi tọa đàm do Hội LPPN TPHCM tổ chức
Phát huy vai trò phụ nữ tham gia bảo vệ môi trường
Phát huy vai trò phụ nữ tham gia bảo vệ môi trường

Chương trình tập huấn sẽ được tổ chức trong hai ngày 9 và 10/9. 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI