Cuộc thi ảnh đẹp du lịch Journeys thu hút nhiều người trẻ cổ vũ du lịch Việt Nam

17/07/2020 - 15:16

PNO - Thông điệp của cuộc thi “Hãy thám hiểm, mơ mộng, và khám phá” cũng là một lời nhắn mà Jillian gửi gắm vào dòng sản phẩm nước hoa nam 147 by Jillian vừa chính thức ra mắt.

Diễn ra trong bối cảnh Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch kêu gọi “Người Việt Nam du lịch Việt Nam”, cuộc thi Journeys nhanh chóng thu hút đông đảo các bạn trẻ thích dịch chuyển tham gia.

Các thành viên Ban giám khảo trong buổi họp báo cuộc thi ảnh Journeys 2020
Các thành viên Ban giám khảo trong buổi họp báo cuộc thi ảnh Journeys 2020

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi - Giám đốc thương hiệu Jillian tại Việt Nam, chị Dương Diễm My (Yumi Dương), chia sẻ: “Có một câu nói nổi tiếng của nhà văn Mark Twain rằng “hai mươi năm về sau bạn sẽ hối hận về những gì bạn không làm hơn là những gì bạn làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn. Hãy để cánh buồm của bạn đón trọn lấy gió. Thám hiểm. Mơ mộng. Khám phá”. Những tác động gần đây của COVID-19 sẽ khiến mỗi chúng ta đều phải suy nghĩ về những hành động và quyết định của mình. Chúng tôi tin rằng, hơn ai hết các bạn trẻ cần được cổ vũ, khuyến khích để dấn thân, trải nghiệm và từ đó trưởng thành hơn".

Vòng sơ khảo được tổ chức online từ ngày 1-10/7/2020. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 147 triệu đồng, chia làm nhiều khung hấp dẫn, đặc biệt thu hút người tham dự là quà tặng: bất cứ ai gửi bài dự thi hợp lệ đều nhận được quà tặng là một set mini nước hoa 147 by Jillian trị giá 147.000 đồng.

Hằng Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI