Cuộc sống dát hàng hiệu của con gái út nhà Huawei

09/12/2021 - 12:35

PNO - 23 tuổi, con gái út của đế chế Huawei có cuộc sống dát toàn hàng hiệu. Mỗi chiếc túi, váy trên người Annabel Yao có giá ít nhất vài chục đến vài trăm triệu.

 

Là một người rất ít khi xuất hiện trên truyền thông, nhưng vào lễ trưởng thành của con gái út, Nhậm Chính Phi - ông chủ đế chế Huawei - không ngần ngại lộ diện và dành cho con gái những lời yêu thương. Trong ảnh: Nhậm Chính Phi, Annabel và mẹ cô - cũng là người vợ thứ 2 của ông
Là một người rất ít khi xuất hiện trên truyền thông, nhưng vào lễ trưởng thành của con gái út, Nhậm Chính Phi - ông chủ đế chế Huawei - không ngần ngại lộ diện và dành cho con gái những lời yêu thương. Trong ảnh: Nhậm Chính Phi, Annabel Yao và mẹ cô - cũng là người vợ thứ 2 của ông. 

 

Từ nhỏ, tiểu thư nhà Huawei đã sống với tràn ngập hàng hiệu. Cách đây không lâu, dinh thự của cô ở Thâm Quyến cũng được truyền thông Trung Quốc đăng tải. Dinh thự này nằm trên một sườn đồi, diện tích 5.000m2, giá thị trường ước tính khoảng 7 triệu USD
Từ nhỏ, tiểu thư nhà Huawei đã sống với tràn ngập hàng hiệu. Cách đây không lâu, dinh thự của cô ở Thâm Quyến cũng được truyền thông Trung Quốc đăng tải. Dinh thự này nằm trên một sườn đồi, diện tích 5.000m2, giá thị trường ước tính khoảng 7 triệu USD.

 

Diêu An Na được cho là có gương mặt khả ái, thuần Á Đông
Annabel Yao được cho là có gương mặt khả ái, thuần Á Đông. Cô theo học ngành Khoa học máy tính tại Đại học Harvard, ngôi trường danh giá hàng đầu thế giới.

 

Chiếc váy này Diêu An Na (tên phiên dịch từ tiếng Trung) được ái nữ tỷ phú bậc nhất mặc trong tiệc khiêu vũ dành cho giới quý tộc tại Paris (Pháp)
Chiếc váy này được Diêu An Na (tên phiên dịch từ tiếng Trung của Annabel Yao) mặc trong dạ vũ Le Bal des Debutantes tại Paris (Pháp). Váy của J Mendel, có giá khoảng 120 triệu. Đây là dạ tiệc dành cho giới quý tộc, hầu hết là những "cậu ấm cô chiêu" nhà tỷ phú thế giới, tài sản hàng tỷ USD trở lên. 

 

Thiết kế Trunk Clutch của nhà mốt Louis Vuitton khiến người đẹp 9X phải chi 3.600 USD (hơn 83 triệu đồng) để sở hữu.
Một trong những chiếc túi yêu thích của ái nữ tập đoàn Huawei là thiết kế Trunk Clutch của nhà mốt Louis Vuitton, giá khoảng 85 triệu.

 

: Là khách mời ở một sự kiện của Dior hồi giữa tháng 8/2020, công chúa Huawei phối bộ đầm đa sắc cùng túi Dior Saddle 3.900 USD và giày mũi nhọn J'Adior 890 USD (gần 21 triệu đồng).
Khi dự sự kiện của Dior hồi giữa tháng 8/2020, "ái nữ ngậm thìa vàng" phối bộ đầm loang cùng túi Dior Saddle 3.900 USD (khoảng 100 triệu đồng). Vì độ chịu chi và vì xuất thân nhà tài phiệt, con gái út của Nhậm Chính Phi là khách mời thường xuyên của các thương hiệu thời trang quốc tế.

 

Đi xem đua ngựa ở Anh hồi tháng 6/2018, tiểu thư họ Yao đeo túi Lady Dior 4.900 USD (113,5 triệu đồng).
Vào năm 2018, Annabel Yao đã khiến nhiều người "lác mắt" khi đeo chiếc túi Lady Dior có giá 4.900 USD (khoảng 115 triệu đồng) khi đi xem đua ngựa ở Anh. 

 

Túi Dior Book Tote 3.000 USD (70 triệu đồng) được kết hợp cùng giày D-Connect 990 USD (23 triệu đồng).
Túi xách và giày của Annabel Yao trong set đồ này có giá 100 triệu đồng. Trong đó, túi Dior Book Tote có giá khoảng 3.000 USD (70 triệu đồng), còn giày của D-Connect có giá 990 USD (23 triệu đồng).

 

Khác với chị cả Mạnh Vãn Chu - Giám đốc tài chính của Huawei, người bị giam lỏng gần 2 năm ở Canada vì
Khác với chị cả Mạnh Vãn Chu - Giám đốc tài chính của Huawei, người bị giam lỏng gần 3 năm ở Canada, khiến cho mối quan hệ giữa Trung Quốc với Mỹ và Canada leo thang căng thẳng - Annabel Yao không vào thương trường mà quyết gia nhập giới giải trí. Cô vừa ra mắt Cbiz với vai trò ca sĩ và gương mặt thời trang, tuy nhiên bị cho là không có gì nổi bật. 

 

Dạ Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI