Công Trí được chờ đợi tại 'Tuần lễ Thời trang New York'

07/02/2019 - 09:23

PNO - Gần đây, Công Trí hầu như không tổ chức hoặc tham gia bất kỳ show thời trang nào tại Việt Nam. Những ngày đầu năm 2019, anh bất ngờ chia sẻ thông tin được mời tham dự Tuần lễ Thời trang New York.

Cong Tri duoc cho doi tai 'Tuan le Thoi trang New York'
Công Trí sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới vào ngày 11/2 tại Tuần lễ Thời trang New York Thu - Đông 2019 (giờ Mỹ)

Ngày mùng Một tết, Công Trí và ê-kíp đã có mặt tại New York để tuyển chọn người mẫu cho show diễn. Anh và các cộng sự đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng. Tạp chí Elle của Mỹ (trang online) dành những lời đầy trân trọng cho anh.

“Nguyễn Công Trí là một nhà thiết kế thời trang Việt Nam. Anh đã tạo nên những bộ cánh biểu diễn ấn tượng cho những buổi trình diễn của Katy Perry. Bộ váy dạ hội ánh kim mang hơi hướng Victorian là một trong những thiết kế của Công Trí. Và cả bộ trang phục hoạ tiết da báo với tay phồng, cùng với chiếc đầm xanh tựa như Cinderella trong clip Immortal Flame. Hãy cùng chuẩn bị đón chờ màn trình diễn rực rỡ như bài hát Fireworks của Katy Perry - cũng sẽ là nhạc nền trình diễn, góp phần tạo nên sự bùng nổ cho show diễn”, Elle viết. Từ Mỹ, Công Trí cho biết, đây là một món quà lì xì ý nghĩa cho anh trong năm Kỷ Hợi này.

Cong Tri duoc cho doi tai 'Tuan le Thoi trang New York'
Tạp chí Elle của Mỹ giới thiêu vế Công Trí

Để đảm bảo cho show diễn ra tốt đẹp, Công Trí kết hợp với stylist Kate Young - một trong những stylist hàng đầu thế giới, hiện làm việc cho Dior, Chanel, Valentino, Victoria's Secret... Cô định hình phong cách cho loạt ngôi sao đình đám: Selena Gomez, Rachel Weisz, Natalie Portman, Michelle Williams, Margot Robbie... Năm 2016, The Hollywood Reporter đã bình chọn Kate là stylist quyền lực nhất Hollywood.

Cong Tri duoc cho doi tai 'Tuan le Thoi trang New York'
Công Trí tất bật chuẩn bị cho show diễn tại Tuần lễ Thời trang New York 2019

Trước Tuần lễ Thời trang New York, Công Trí từng tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Nhật Bản, giới thiệu bộ sưu tập Em hoa, được đón nhận nồng nhiệt. Bộ sưu tập này được tạp chí Vouge khen ngợi trên trang online. Nữ ca sĩ Rihanna cũng đã đặt hàng một số mẫu thiết kế để sử dụng.

Thời gian qua, nhiều ngôi sao quốc tế cũng diện trang phục của Công Trí như: Naomi Campbell, Katy Perry, Gwen Stefani, Jacqueline Fernandez.

Tuần lễ Thời trang New York Thu - Đông 2019 diễn ra từ ngày 8/2 - 16/2 tại Spring Studios, New York. Show diễn của Công Trí diễn ra lúc 14g, ngày 11/2 (giờ Mỹ), tại Vanue Spring studios II. Thông tin chi tiết về bộ sưu tập vẫn chưa được Công Trí tiết lộ.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI