Con trai 14 tuổi của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng đã cao hơn mẹ 1 cái đầu

29/06/2022 - 08:01

PNO - Chỉ mới 14 tuổi nhưng cậu bé Bảo Nam - con trai Jennifer Phạm và Quang Dũng đã cao hơn 1,8m, ra dáng thanh niên.

1
Jennifer Phạm vừa chia sẻ hình ảnh hội ngộ con trai sau 3 năm xa cách. Cậu bé Bảo Nam trở về Việt Nam tận hưởng kì nghỉ hè và thăm gia đình. Nàng hậu không khỏi ngạc nhiên khi con trai giờ đây đã cao lớn vượt trội, cô cảm thấy mình thật bé nhỏ trong vòng tay của Bảo Nam.
2
Vừa qua, Bảo Nam cũng đã tốt nghiệp trung học cơ sở tại Mỹ, xuất sắc đạt được danh hiệu thủ khoa với số điểm tuyệt đối trong 3 năm học. Thành tích của con trai khiến Quang Dũng và Jennifer Phạm vô cùng tự hào.
3
Bên cạnh thành tích học tập đáng nể, Bảo Nam còn nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình cao lớn, chững chạc, phong cách thời trang ấn tượng. 
4
Ở tuổi 14, Bảo Nam sở hữu chiều cao vượt trội hơn 1,8m, gương mặt điển trai. Những lúc diện trang phục áo sơ mi, quần tây hay vest trông cậu bé bảnh bao, ra dáng thanh niên.
5
Chiều cao của Bảo Nam còn vượt trội khi đứng cạnh bố Quang Dũng. Còn gương mặt của cậu bé được nhận xét như ''bản sao'' của bố từ đôi mắt, chiếc mũi cho đến cái miệng đều rất giống Quang Dũng.
6
Với chiều cao ấn tượng ở tuổi 14, Bảo Nam đi cùng bố còn bá vai bá cổ như bạn bè khiến nhiều người không ngừng khen ngợi vóc dáng của cậu bé.
Bảo Nam sinh năm 2008, là con đầu lòng của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm. Năm 2009, Quang Dũng và Jennifer Phạm ly hôn, Bảo Nam sống cùng ông bà ngoại ở California (Mỹ). Những bức ảnh đời thường của Bảo Nam đã cho thấy tương lai cậu bé sẽ sớm là một chàng hot boy.
Bảo Nam sinh năm 2008, là con đầu lòng của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm. Năm 2009, Quang Dũng và Jennifer Phạm ly hôn, Bảo Nam sống cùng ông bà ngoại ở California (Mỹ). Những bức ảnh đời thường của Bảo Nam cho thấy tương lai cậu bé sẽ sớm là một chàng hot boy.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI