Con gái siêu mẫu Cindy Crawford mặc giản dị dù sinh ra đã "ngậm thìa vàng"

02/11/2022 - 17:08

PNO - Người mẫu, diễn viên Kaia Gerber là con của nữ siêu mẫu Cindy Crawford và doanh nhân Rande Gerber. Dù gia thế giàu có, bản thân kiếm được nhiều tiền, người đẹp 21 tuổi chuộng lối ăn mặc giản dị.

Kaia Gerber (trái) bên cạnh mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford. Dù thừa hưởng gần như trọn vẹn những đường nét thanh tú trên gương mặt mẹ nhưng Kaia Gerber vẫn có nét riêng cho mình. Hai mẹ con đều cao gần 1,8m, cùng hoạt động trong ngành thời trang.
Kaia Gerber (trái) bên cạnh mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford. Dù thừa hưởng gần như trọn vẹn những đường nét thanh tú trên gương mặt mẹ nhưng Kaia Gerber vẫn có nét đẹp riêng của mình. 2 mẹ con đều cao gần 1m8, cùng hoạt động trong ngành thời trang.
Kaia Gerber là trái ngọt từ cuộc hôn nhân thứ hai của siêu mẫu Cindy Crawford với Rande Gerber, một cựu người mẫu kiêm giám đốc hộp đêm nổi tiếng. Ngoài quản lý tụ điểm giải trí, Rande Gerber còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau, thu về nguồn lợi lớn. Từ khi sinh ra, Kaia Gerber đã sống trong
Kaia Gerber là "trái ngọt" từ cuộc hôn nhân thứ 2của siêu mẫu Cindy Crawford với Rande Gerber, một cựu người mẫu kiêm giám đốc hộp đêm nổi tiếng. Ngoài quản lý tụ điểm giải trí, Rande Gerber còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau, thu về nguồn lợi lớn. Từ khi sinh ra, Kaia Gerber đã sống trong giàu sang nhưng khá lạ ở chỗ, cô chọn ăn mặc giản dị, chỉ phục trang cầu kỳ ở những dịp đặc biệt hoặc dự sự kiện. 
Trong ảnh, Kaia Gerber diện trang phục trông khá đơn giản. Cô kết hợp áo ba lỗ trắng với quần baggy
Cô kết hợp áo 3 lỗ trắng với quần ống rộng màu đen, khoác thêm chiếc áo len màu xanh nổi bật trong 1 lần dạo phố. Thứ đắt nhất trên người Kaia Gerber khi này là chiếc túi cặp nách từ thương hiệu By Far, trị giá 685 USD.
Sự giản dị của Kaia Gerber thể hiện ở chỗ cô thường chọn trang phục đơn sắc, kiểu dáng tối giản để có thể kết hợp chung với nhau. Như trong hình, chiếc
Sự giản dị của Kaia Gerber thể hiện ở chỗ cô thường chọn trang phục đơn sắc, kiểu dáng tối giản để có thể phối thành nhiều item với nhau. Cũng là chiếc quần đen rộng đó, cô phối cùng áo sơ mi sọc khoác ngoài là đã có 1 tổng thể khác. Ở sự kết hợp này, túi xách vẫn là món đồ đắt nhất - túi da cỡ nhỏ Gucci Jackie được bán với giá 2.950 USD. 
Vẫn sự kết hợp quen thuộc gồn áo ba lỗ, sơ mi và quần dáng rộng.
Vẫn là sự kết hợp quen thuộc gồm áo 3 lỗ, sơ mi và quần dáng rộng. Tờ Vogue nói rằng Kaia Gerber là một trong những người đẹp chăm chỉ lăng xê mốt thời trang đường phố theo phong cách tối giản. Chiếc áo trắng bên trong có giá 80 USD, được Kaia Gerber kết hợp với nhiều quần áo khác nhau.
Đến mùa thu
Đến mùa thu, Kaia Gerber thay đổi áo khoác ngoài để phù hợp với thời tiết. Cô chọn chiếc áo khoác dáng dài từ thương hiệu Mango trị giá 250 USD kết hợp cùng với áo thun sọc từ Rag & Bone giá 125 USD. Chiếc túi đen giữ vị trí cao tiền nhất với giá 1.290 USD.
So với nhiều người đẹp khác, Kaia Gerber
So với nhiều người đẹp khác, Kaia Gerber ăn mặc giản dị và hiếm khi diện đầm váy trong các hoạt động thường ngày. Cô chuộng giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển và thường mặc áo khoác. Chiếc blazer mà cô mặc trong hình có giá 100 USD. Chiếc áo thun từ H&M chỉ có giá 13 USD và giày thể thao Onitsuka Tiger Mexico 66 giá 100 USD. 
Bộ trang phục vô cùng phù hợp với tiết trời mùa cuối năm của Kaia Gerber. Cô mặc áo cổ lọ màu đen
Bộ trang phục vô cùng phù hợp với tiết trời mùa cuối năm của Kaia Gerber. Cô mặc áo cổ lọ màu đen cùng áo khoác dạ và chiếc quần đen ống rộng quen thuộc. Phụ kiện mắt kính giúp người đẹp trông mạnh mẽ, cá tính hơn.
Chiếc áo da trị giá 250 USD giúp
Chiếc áo da trị giá 250 USD giúp tổng thể trang phục trông sang trọng hơn. Kaia Gerber kết hợp màu sắc khá hài hoà, bắt mắt với điểm nhấn nằm ở đôi giày đế bệt chunky giá 158 USD và túi đeo vai màu xanh lá có giá 305 USD. Với Kaia Gerber, bạn đừng ngạc nhiên khi thấy cô mặc giản dị, hướng đến trang phục giá cả bình dân, bởi người đẹp chú trọng đến sự thoải mái đầu tiên. Cô cũng không muốn tủ đồ có quá nhiều vì nếu không dùng tới, chúng sẽ trở nên lãng phí.

Minh Tú (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI