Cơ hội nghe chuyên gia chia sẻ về khởi nghiệp

30/10/2022 - 11:39

PNO - Phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO - Initial Public Offering) được xem là ước mơ của mọi doanh nghiệp khởi nghiệp (startups) và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Tuy nhiên, quá trình IPO thường kéo dài và khá khó khăn.

Việt Nam đang chứng kiến làn sóng khởi nghiệp mạnh mẽ với sự nở rộ của các startups về công nghệ và đổi mới sáng tạo. Có được tiềm năng như vậy nhưng hoạt động IPO ở Việt Nam vẫn chưa đạt được kỳ vọng so với khu vực và thế giới, vẫn còn nhiều startups bị “nghẽn” trong việc giải quyết các vấn đề của thị trường.

Với mục tiêu kiến tạo một hệ sinh thái khởi nghiệp toàn diện, tạo bệ phóng vững chắc về kỹ năng, tư duy thiết kế và kiến thức liên quan đến hoạch định tài chính doanh nghiệp, Hội thảo và workshop “From Startup to IPO: How to build a financial roadmap” được dẫn dắt và kết nối từ nhiều chuyên gia có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm:

- Bà Dương Tường Nhi - Trưởng làng Innovative Design Thinking

- Ông Trần Giang Khuê - đại diện Cục Sở hữu trí tuệ phía Nam - đồng Trưởng làng Innovative Design Thinking

- Ông Bao Nguyen - Nhà sáng lập HBB Tech, Trưởng ban Trí tuệ nhân tạo (AI) làng Innovative Design Thinking

- Giáo sư Quang Ngo - Nhà sáng lập Fikash, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc tài chánh Meta Uni, đồng Trưởng làng Innovative Design Thinking

- Ông Kha Nguyen – Chủ tịch IPO Club -Saigon Innovation Hub, Chủ tịch Công ty Sigma, Trưởng ban IPO và Kết nối đầu tư làng Innovative Design Thinking

Thời gian: 14 - 16g ngày 4/11/2022

Địa điểm: offline tại SIHUB (273 Điện Biên Phủ, quận 3, TPHCM) và online qua zoom.

Đăng ký tham gia:

https://forms.gle/WfdSQgQF9K4juxBU9

Diễm Mi

Nguồn: Innovative Design Thinking

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI