Clip: Hoa hậu Kỳ Duyên hướng dẫn các bài tập tăng cơ, toàn thân săn chắc

27/08/2021 - 06:59

PNO - Nhảy dây, squat, gập bụng, plank... là các bài tập cardio phối hợp được Kỳ Duyên áp dụng mỗi ngày để vóc dáng săn chắc.

Trong giai đoạn ở nhà tránh dịch, hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân tích cực tập luyện để không bị tăng cân. Mỗi ngày, nàng hậu đều dành 30-45 phút để thực hiện các bài tập cardio tổng hợp gồm nhảy dây, nâng tạ, squat, plank... giúp tăng cơ, bụng, mông và đùi thêm săn chắc.

Với người muốn giảm cân, nhảy dây là một bài tập hữu hiệu, một phút nhảy dây có thể đốt tới 10 calorie. Nhảy dây cũng đã được chứng minh có hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng và giúp củng cố cơ bụng cũng như cơ lõi của cơ thể. Kỳ Duyên nâng mức luyện tập lên 300 cái nhảy dây, chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 100 cái. Nếu bạn mới bắt đầu thì có thể tập ít lại.  

Bên cạnh nhảy dây, bài tập leo núi, squat cũng tác động lớn đến phần mông, đùi giúp đánh bay mỡ thừa. Để rèn luyện cho phần cơ vai khỏe, tan mỡ bắp tay, Kỳ Duyên hướng dẫn động tác tập với tạ khá đơn giản. Chỉ cần cầm quả tạ nhỏ nâng mỗi tay 10 lần, nếu không có tạ, bạn có thể thay thế bằng chai nước.


 Thu Vân

 

 
Array ( [news_id] => 1444382 [news_title] => Clip: Hoa hậu Kỳ Duyên hướng dẫn các bài tập tăng cơ, toàn thân săn chắc [news_title_seo] => [news_supertitle] => [news_picture] => clip-hoa-hau-ky-duyen-huong-dan-cac-bai-tap-tang-co-toan-than-san-chac_1629975922.jpg [news_subcontent] => Nhảy dây, squat, gập bụng, plank... là các bài tập cardio phối hợp được Kỳ Duyên áp dụng mỗi ngày để vóc dáng săn chắc. [news_subcontent_seo] => [news_headline] => Nhảy dây, squat, gập bụng, plank... là các bài tập cardio phối hợp được Kỳ Duyên áp dụng mỗi ngày để vóc dáng săn chắc. [news_content] =>

Trong giai đoạn ở nhà tránh dịch, hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân tích cực tập luyện để không bị tăng cân. Mỗi ngày, nàng hậu đều dành 30-45 phút để thực hiện các bài tập cardio tổng hợp gồm nhảy dây, nâng tạ, squat, plank... giúp tăng cơ, bụng, mông và đùi thêm săn chắc.

Với người muốn giảm cân, nhảy dây là một bài tập hữu hiệu, một phút nhảy dây có thể đốt tới 10 calorie. Nhảy dây cũng đã được chứng minh có hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng và giúp củng cố cơ bụng cũng như cơ lõi của cơ thể. Kỳ Duyên nâng mức luyện tập lên 300 cái nhảy dây, chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 100 cái. Nếu bạn mới bắt đầu thì có thể tập ít lại.  

Bên cạnh nhảy dây, bài tập leo núi, squat cũng tác động lớn đến phần mông, đùi giúp đánh bay mỡ thừa. Để rèn luyện cho phần cơ vai khỏe, tan mỡ bắp tay, Kỳ Duyên hướng dẫn động tác tập với tạ khá đơn giản. Chỉ cần cầm quả tạ nhỏ nâng mỗi tay 10 lần, nếu không có tạ, bạn có thể thay thế bằng chai nước.


 Thu Vân

 

[news_source] => [news_tag] => Kỳ Duyên,bài tập săn chắc cơ bụng,tập luyện mùa dịch [news_status] => 6 [news_createdate] => 2021-08-26 18:04:06 [news_date] => [news_publicdate] => 2021-08-27 06:59:46 [news_relate_news] => 1444024,1442686,1441727, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 4 [newcate_code1] => dep [newcate_code2] => bi-quyet [news_copyright] => 0 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 0 [news_numview] => 2177 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_is_not_preroll] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/clip-hoa-hau-ky-duyen-huong-dan-cac-bai-tap-tang-co-toan-than-san-chac-a1444382.html [tag] => Kỳ Duyênbài tập săn chắc cơ bụngtập luyện mùa dịch [daynews2] => 2021-08-27 06:59 [daynews] => 27/08/2021 - 06:59 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI