Clip: Đào Bá Lộc hướng dẫn dưỡng da sáng và tối cho nàng lười biếng

29/08/2021 - 17:33

PNO - Không mất quá nhiều thời gian, Đào Bá Lộc chia sẻ các bước skincare đơn giản mà bạn gái nên áp dụng để có được làn da sáng khỏe.

Quy trình dưỡng da sáng và tối của Đào Bá Lộc không quá cầu kỳ, tuy nhiên làn da của ca sĩ vẫn rất mịn màng, sáng bóng.

Vào buổi sáng, Đào Bá Lộc rửa mặt sạch sẽ sau khi ngủ dậy, tiếp theo là xịt khoáng để cấp nước cho da. Cuối cùng là thoa kem chống nắng có chất dưỡng ẩm vừa có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, các thiết bị điện tử vừa giúp da không bị khô mà không cần thoa kem dưỡng riêng.

 

Buổi tối, các bước skincare của Đào Bá Lộc nhiều hơn một chút nhưng vẫn rất nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian. Đầu tiên, Đào Bá Lộc tẩy trang để lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn trên da, kế tiếp là xông hơi cho giãn nở lỗ chân lông và bước tiếp theo là rửa mặt giúp da sạch sâu.

Sau khi rửa sạch mặt, Đào Bá Lộc dùng toner kèm theo chất tẩy tế bào chết, một công đôi việc. Tiếp đến là xịt khoáng và thoa retinol. Ca sĩ nhắc nhở, chỉ cần dùng 1 lượng retinol rất nhỏ là cũng đủ thẩm thấu vào da. Retinol có tác dụng tăng quá trình tái sinh tế bào, kích thích sản sinh collagen cũng như hỗ trợ trị mụn và kháng khuẩn.

Xong bước retinol, Đào Bá Lộc chuyển sang thoa dầu dưỡng da, bỏ một ít dầu ra lòng bàn tay, xoa đều cho nóng rồi áp lên mặt và massage nhẹ nhàng trong vài phút. Kem dưỡng ẩm ca sĩ lựa chọn có thành phần phù hợp để dưỡng mắt rất thuận tiện dùng vào ban đêm. Cuối cùng là thoa son dưỡng môi giúp đôi môi luôn căng mọng.

 Thu Vân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI