Chị em phụ nữ mê mẩn “Christmas Village” tại TPHCM

12/12/2023 - 15:39

PNO - “Christmas Village” - một “Ngôi làng Giáng sinh” độc đáo đã chính thức mở cửa đón khách mùa Giáng sinh năm nay tại AEON Mall Bình Tân.

Ngay từ khi vừa mở cửa, “Christmas Village” đã thu hút lượng lớn người dân, đặc biệt là chị em phụ nữ đến tham quan chụp ảnh. Bởi đây là một không gian mở được thiết kế như một ngôi làng thu nhỏ với những góc tham quan, chụp hình lộng lẫy.

Sự kiện do Mimasi Home kết hợp với siêu thị Nhật Bản Kohnan Japan tổ chức. Ban tổ chức hi vọng sự đầu tư công phu này sẽ tạo cho người dân thành phố có dịp lưu giữ lại những kỉ niệm vui vẻ, gắn kết bên người thân.

Các bà mẹ nội trợ có thể tìm cho mình những sản phẩm trang trí cho mùa Giáng sinh 2023 được Mimasi tuyển chọn nhập khẩu, hoặc tham gia các hội thảo mini để chia sẻ hướng dẫn những bí quyết trang trí, chăm sóc nhà cửa từ các chuyên gia. Các bạn trẻ thì có thể tìm thấy cho mình những món đồ siêu “kute” độc lạ để gửi tặng nhau mùa Noel này. “Tôi rất thích không gian ở đây vì vừa mát mẻ, an toàn, lại rất trật tự không quá xô bồ” - anh Hoàn Thắng, người đang dẫn cả gia đình tham qua làng Giáng sinh chia sẻ.

Sự kiện được tổ chức trong khuôn viên lên đến 350m2 tại AEON Mall Bình Tân kéo dài đến 26/12/2023.

Khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của Mimasi trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada.

Hồng Ngọc

Nguồn: Mimasi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI