Châu Bùi thần thái ngút trời khi "dạo chơi" với âm nhạc

23/11/2020 - 15:13

PNO - Với vỏn vẹn 3 phút của MV, Châu Bùi biến hóa với loạt phong cách từ đơn giản, hiền lành đến "cool ngầu".

 

mạch truyện của MV gắn với quá trình trưởng thành của Châu Bùi từ một cô gái nhỏ đến cô nàng tự tin khẳng định màu sắc và cá tính tỏa sáng của mình trong mắt những người xung quanh.
Là cô gái của làng thời trang, mới đây Châu Bùi đã quyết định thử sức với âm nhạc qua MV Em là châu báu. Mạch truyện của MV gắn với quá trình trưởng thành của Châu Bùi từ một cô gái nhỏ đến cô nàng tự tin khẳng định màu sắc và cá tính của mình trong mắt những người xung quanh.
Vì nội dung MV gần như khái quát những đặc điểm về Châu Bùi của đời thực, nên yếu tố thời trang, thần thái sang chảnh của cô gái được xem là fashionista nổi tiếng nhất Việt Nam cũng xuất hiện.
Vì nội dung MV gần như khái quát những đặc điểm về Châu Bùi của đời thực, nên yếu tố thời trang, thần thái sang chảnh của cô gái được xem là fashionista nổi tiếng nhất Việt Nam cũng được thể hiện rõ nét. 
cảm hứng từ câu chuyện của DNA - một loại phân tử mang thông tin di truyền quy định cá tính, tính cách khiến chúng ta trở nên đặc biệt và là một cá thể không thể thay thế. Nghĩa là ai cũng chất từ ở trong gene.
Em là châu báu lấy cảm hứng từ DNA - một loại phân tử mang thông tin di truyền quy định cá tính, tính cách khiến chúng ta trở nên đặc biệt và là một cá thể không thể thay thế. Đó cũng là điều mà Châu Bùi muốn nói về chính mình. 
Với vỏn vẹn 3 phút của MV, người xem không chỉ được trầm trồ với loạt phong cách từ đơn giản, hiền lành đến cool ngầu
Với vỏn vẹn 3 phút của MV, Châu Bùi biến hóa với loạt phong cách từ đơn giản, hiền lành đến "cool ngầu". Các bộ cánh của cô trong MV được chăm chút đến từng chi tiết, hài hòa từ trang phục đến phụ kiện, tông trang điểm. 
Trong thời gian vừa qua, Châu Bùi là một trong cái tên tạo được sức ảnh hưởng lớn đối với rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ Gen Z, bởi tư duy sống hiện đại, phong thái tự tin, tính chuyên nghiệp lẫn sự nghiêm túc đối với công việc cùng chất riêng không hề trộn lẫn.
Trong thời gian vừa qua, Châu Bùi là một trong cái tên tạo được sức ảnh hưởng lớn đối với rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ Gen Z, bởi tư duy sống hiện đại, phong thái tự tin, tính chuyên nghiệp lẫn sự nghiêm túc đối với công việc cùng chất riêng không hề trộn lẫn.
Châu Bùi bất ngờ trở thành cái tên nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi có màn kết hợp cùng hai thí sinh swag nhất nhì cuộc thi “Rap Việt là Tlinh và MCK trong sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - “Em Là Châu Báu.
Sản phẩm Em là châu báu là sự kết hợp của Châu Bùi với 2 thí sinh cuộc thi Rap Việt là Tlinh và MCK. Tác giả ca khúc là nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.
Sống chất không phải là cố gồng mình để khoác lên vẻ ngoài của mình sự gai góc hay bất cần, thay vào đó là thần thái tự tin đặc trưng của bản thân để thoải mái đeo lên người loại trang sức đặc biệt nhất mang tên phong cách riêng.
Qua MV, Châu Bùi gửi gắm thông điệp: Sống "chất" không phải là cố gồng mình để khoác lên vẻ ngoài của mình sự gai góc hay bất cần, thay vào đó là thần thái tự tin đặc trưng của bản thân - đó mới là thứ "trang sức" đặc biệt nhất, mang tên phong cách riêng.

Hoa Di 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI