Chân dung cô gái 19 tuổi đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm

21/07/2021 - 16:49

PNO - Sau khi bóc trần bộ mặt giả dối, "săn" các cô gái vị thành niên của Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc từ cô nàng hot girl ít tiếng tăm trở thành một trong những cái tên nổi bật suốt nhiều ngày qua tại Trung Quốc.

 

Sinh năm 2002, Đô Mỹ Trúc được biết đến là một hot girl nhận được sự quan tâm tại xứ Trung với gương mặt trong trẻo và sắc vóc nóng bỏng. Bên cạnh làm người mẫu ảnh, cô nàng còn đang là sinh viên trường Đại học Truyền thông Trung Quốc.
Sinh năm 2002, Đô Mỹ Trúc được biết đến là hot girl nhận được sự yêu thích trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ gương mặt trong trẻo và sắc vóc nóng bỏng. Bên cạnh làm người mẫu ảnh và livestreams bán hàng online, cô nàng còn đang là sinh viên trường Đại học Truyền thông Trung Quốc và sở hữu lượng người hâm mộ lớn trên Douyin (TikTok phiên bản Trung).
Sau thời gian dài bị trầm cảm và chịu nhiều tổn thương vì Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc quyết định phanh phui thói lăng nhăng và cách thức săn gái vị thành niên của nam thần tượng. Kết quả khiến Ngô Diệc Phàm từ ngôi sao sáng giá của làng giá trí xứ Trung đã bị hàng loạt thương hiệu và người hâm mộ quay lưng. Thậm chí, nam thần còn chính thức bị phong sát,dấu chấm hết cho sự nghiệp sau khi Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với anh sau bê bối tình dục chấn động châu Á.
Sau thời gian dài bị trầm cảm và chịu nhiều tổn thương vì Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc quyết định phanh phui thói lăng nhăng và cách thức săn tìm các cô gái vị thành niên của nam thần tượng. Kết quả, Ngô Diệc Phàm từ ngôi sao sáng giá của làng giải trí xứ Trung, sở hữu lượng fan hùng hậu và đang đại diện cho hàng loạt thương hiệu quốc tế,  đã bị các nhãn hàng cắt hợp đồng và người hâm mộ quay lưng. Thậm chí, nam thần còn chính thức bị "phong sát": Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc yêu cầu các đơn vị nghệ thuật tạm dừng hợp tác với anh sau bê bối tình dục chấn động châu Á.
Sau vạch trần nam thần họ Ngô, chỉ trong 1 đêm, trang weibo cá nhân của Đô Mỹ Trúc tăng 2 triệu lượt theo dõi, mỗi bài viết của cô đều nhận được lượng tương tác, ủng hộ cô khá lớn. Trước khi trở thành tâm điểm chú ý, Đô Mỹ Trúc đã gây ấn tượng với khán giả nhờ vóc dáng cao ráo, khí chất thuần khiết.
Sau vạch trần, đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm, chỉ trong 1 đêm, trang weibo cá nhân của Đô Mỹ Trúc  nhanh chóng tăng 2 triệu lượt theo dõi, mỗi bài viết của cô đều nhận được lượng tương tác, ủng hộ khá lớn. Trước khi trở thành tâm điểm chú ý, Đô Mỹ Trúc cũng đã gây ấn tượng với khán giả nhờ vóc dáng cao ráo và khí chất thuần khiết.
Gương mặt trái xoan cùng làn da trắng hồng, không tì vết giúp cô nàng tỏa sáng ngay cả khi khi trang điểm nhẹ nhàng.
Gương mặt trái xoan cùng làn da trắng hồng, không tì vết giúp cô nàng tỏa sáng ngay cả khi trang điểm nhẹ nhàng.
Cô ưa chuộng lối trang điểm trong veo với điểm nhấn vào phần mắt và đôi môi. Dù biết sẽ đối mặt với những tổn thương khi dũng cảm công khai chuyện bản thân bị Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp khi mới 17 tuổi nhưng Đô Mỹ Trúc mong muốn quyết định của cô có thể vạch trần được thói ăn chơi sa đọa của nam thần tượng và giúp các cô gái trẻ khác không bị mắc bẫy.
Cô nàng 10X ưa chuộng lối trang điểm trong veo với điểm nhấn vào phần mắt và đôi môi nhỏ xinh. Dù biết sẽ đối mặt với những tổn thương khi công khai chuyện bản thân bị Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp năm 17 tuổi nhưng Đô Mỹ Trúc vẫn quyết vạch trần thói ăn chơi sa đọa của nam thần tượng, giúp các cô gái trẻ khác không bị sập bẫy trong tương lai.
Ngoài nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân 10x còn gây ấn tượng với gu thời trang đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung và sành điệu.
Ngoài nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân 10X còn nổi bật với gu thời trang đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung và sành điệu.
Cô yêu thích những item cơ bản như những bộ váy chấm bi, áo hai dây hay áo crop top bó sat cùng chân váy cạp cao… vừa phô trọn sắc vóc gợi cảm nhưng vẫn phù hợp với lứa tuổi đôi mươi..
Đô Mỹ Trúc yêu thích những item cơ bản như váy chấm bi, áo 2 dây hay áo crop top bó sát kết hợp chân váy cạp cao… giúp cô nàng phô trọn sắc vóc gợi cảm nhưng vẫn phù hợp với lứa tuổi đôi mươi.

Chung Thu Hương (theo Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI