Không còn bị chê, vợ Duy Mạnh khoe nhan sắc trong veo trong lễ cưới

09/02/2020 - 11:23

PNO - Làn da trắng sáng, nụ cười rạng rỡ của Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen.

Sáng nay 9/2, lễ cưới của trung vệ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã chính thức được cử hành. Không diện áo dài truyền thống, Quỳnh Anh nổi bật trong váy cưới được đính kết pha lê bắt mắt.

Quỳnh Anh - Duy Mạnh rạng rỡ trong ngày trọng đại.
Quỳnh Anh - Duy Mạnh rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Chọn tông trang điểm tự nhiên tôn lên làn da trắng sứ, cô nàng khoe nét đẹp trẻ trung, đáng yêu vốn có. Đặc biệt, dây chuyền bằng vàng trắng đính 286 viên kim cương trị giá 34.200 USD được Quỳnh Anh diện sáng nay ngay lập tức gây chú ý.

Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen với tông trang điểm tự nhiên.
Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen với tông trang điểm tự nhiên.

Không kém cạnh cô dâu, chú rể Duy Mạnh bảnh bao trong bộ vest đen thanh lịch. Cặp đôi liên tục nở nụ cười hạnh phúc trong suốt buổi lễ và vẫy chào người hâm mộ.

Cô dâu, chú rể tay trong tay hạnh phúc.
Cô dâu, chú rể tay trong tay hạnh phúc.

Trước đó, Quỳnh Anh bị mất điểm nghiêm trọng khi mắc lỗi trang điểm: tông nude đậm, giữ khối chặt, nhất là cặp lông mày bên cao bên thấp khiến gương mặt khá dừ so với tuổi thật trong lễ ăn hỏi. 

Quỳnh Anh khá dừ trong lễ đính hôn.
Quỳnh Anh khá "dừ" trong lễ đính hôn.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Quỳnh Anh còn khiến fan xuýt xoa khi bật mí 3 bộ váy cưới sang trọng, trong đó có chiếc váy đính pha lê được Duy Mạnh thiết kế dành tặng bà xã. Ngoài ra, những phụ kiện đi kèm như giày hiệu Dior (1.500 USD), nhẫn cưới Cartier (1.650 USD/chiếc)… cho thấy mức độ chịu chi và đầu tư của cặp đôi cho ngày trọng đại.

Thiết kế cầu kỳ được Quỳnh Anh diện trong tiệc cưới.
Hai thiết kế cầu kỳ sẽ được Quỳnh Anh diện trong tiệc cưới.

Kết thúc buổi lễ tại nhà cô dâu, Duy Mạnh và Quỳnh Anh nhanh chóng di chuyển đến địa điểm tổ chức tiệc nhà trai, sân bóng thôn Giao Tác (Liên Hà, Đông Anh), nơi Duy Mạnh từng chơi bóng thuở nhỏ cũng là địa điểm cặp đôi gặp mặt lần đầu tiên cách đây 5 năm. 

Ảnh cưới lãng mạn của Duy Mạnh và Quỳnh Anh thực hiện tại Hàn Quốc.
Ảnh cưới lãng mạn của Duy Mạnh và Quỳnh Anh thực hiện tại Hàn Quốc.

Buổi chiều cùng ngày, cặp đôi còn một buổi tiệc tại khách sạn sang trọng với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Đức Phúc, Hoàng Bách…

Chung Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI