CEO NK Fashion: Nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng của thời trang Việt

07/03/2020 - 16:51

PNO - Giới sành thời trang không còn xa lạ với cái tên NK Fashion giữa hàng trăm nhãn hàng công sở khác trên khắp đất nước. Thương hiệu nghe rất độc đáo này do một phụ nữ sáng lập - CEO Đồng Thị Diễm Trang.

NK Fashion ra đời sau một quá trình "thai nghén" và thử nghiệm gần 10 năm của chị Trang. Năm 2005, khi vừa ra trường, chị Trang có ý tưởng phát triển dòng hàng thời trang thiết kế. Nhưng khi bắt tay vào làm, vì chưa biết đến dây chuyền sản xuất hàng loạt nên chị nhận thấy việc này không khả thi.

Một lần tình cờ, chị gặp một người bạn làm về thời trang. Câu chuyện xoay quanh thời trang tưởng như không có hồi kết. Ý tưởng hướng đến những thiết kế: đẹp, chất lượng, giá rẻ để chị em có thể xuất hiện tự tin hơn. NK Fashion ra đời từ đó.

Ngày mới thành lập, NK Fashion hoạt động với mô hình hộ kinh doanh cá thể, nhân sự vẻn vẹn 10 người. Thời điểm đó, chị Trang mới chỉ làm theo đơn hàng của khách. Mỗi mẫu, chị sản xuất khoảng 60 - 80 sản phẩm, vừa để giao cho khách hàng, vừa bán sỉ và bán cho thương hiệu NK Fashion. Bằng năng lực trời phú, chị từng bước giải quyết vấn đề hàng tồn kho và đưa NK trở thành thương hiệu thời trang công sở hàng đầu hiện nay.

Hiện tại mỗi tháng, NK cho ra mắt từ 1-2 bộ sưu tập, bình quân hơn 100 mẫu thiết kế đa dạng chủng loại. Từ sơ mi, đầm váy, chân váy, đồ mặc nhà, đồ mặc đi chơi, dạo phố, đi tiệc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em công sở.

Với kinh nghiệm sản xuất 6 năm, NK luôn tự hào là thương hiệu mang đến cho phụ nữ Việt những thiết kế mang tính hiện đại, xen lẫn hơi hướng thời trang Hàn Quốc một cách có chắt lọc.

Bên cạnh đó, NK luôn hướng tới đáp ứng đầy đủ mọi độ tuổi. Nếu 1 năm về trước, NK định hình sản phẩm phục vụ đối tượng chị em công sở độ tuổi từ 28-45, thì nay đã mở rộng thiết kế trẻ trung, hiện đại phục vụ cho các nàng công sở từ 22-32 tuổi, cùng nhiều thiết kế năng động khác.

Nhờ có sự dẫn dắt và định hướng của nhà lãnh đạo người Hàn Quốc tài ba: chairman Lee Yun Hyeong, nên những thiết kế của NK luôn bắt được “trend” của quốc tế, nhất là phong cách thời trang Hàn Quốc - style thời trang được đông đảo phụ nữ Việt ưa chuộng. Những thiết kế luôn lấy cảm hứng và tiếp thu có chọn lọc, saophù hợp văn hóa sở thích người Việt về màu sắc, form dáng.  Đây chính là lợi thế của NK mà chưa một hãng thời trang công sở nào trên cả nước có được.

Bên cạnh đó, mỗi quý, ban lãnh đạo và bộ phận thiết kế luôn có các cuộc khảo sát thị trường, để bắt kịp xu hướng thời trang trong nước. Đồng thời, có các chuyến công tác Hàn Quốc ngắn ngày, nắm bắt “trend” thiết kế theo phong cách mà NK đang định hình theo đuổi. Hầu hết, những mẫu mã thiết kế của NK đều dựa trên ý tưởng chủ đạo, là tính ứng dụng cao của sản phẩm cho người sử dụng, có thể mặc với nhiều mục đích hơn. Các thiết kế tiết tấu hợp “trend”, lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang hiện đại.

Thời trang công sở luôn phải nhẹ nhàng, lịch sự  và đơn giản. Tuy nhiên, NK luôn có bí quyết để có những thiết kế độc đáo, mới lạ mà vẫn đảm bảo những yếu tố trên. Nữ doanh nhân Diễm Trang cho biết, NK luôn chú trọng tới chất liệu vải đẹp, độc, lạ và màu sắc hợp "trend". Vải NK 90% là nhập khẩu nên về chất liệu ít bị trùng với các sản phẩm bán đại trà trên thị trường.

Hơn thế, chính là sự góp mặt của đội thiết kế hùng hậu, cùng thế mạnh sản xuất lâu năm, chắc chắn sản phẩm NK cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo đẹp, chất lượng, giá hợp lý nhất. Không xa nữa thôi, NK sẽ là một thương hiệu được phủ sóng mạnh hơn trên toàn quốc, được nhắc với tần suất dày hơn và sẽ là sản phẩm tin dùng của đại đa số chị em công sở.

Quỳnh Trang

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI