Cách tạo kiểu tóc đơn giản được các sao Hàn yêu thích

06/06/2021 - 17:52

PNO - Tóc đuôi ngựa cột thấp, tóc dài vuốt lệch bên, tóc xoăn mềm mại... là những kiểu tóc được phần lớn sao Hàn ưa chuộng nhờ sự đơn giản và thuận tiện.

Không chỉ sở hữu cốt truyện hấp dẫn, các bộ phim truyền hình Hàn Quốc còn tạo nên nhiều xu hướng làm đẹp từ phong cách thời trang, trang điểm cho đến kiểu tóc của những ngôi sao trong phim.

Để giải đáp một số thắc mắc của phái đẹp về cách tạo điểm nhấn cho mái tóc dài giống các sao, chuyên gia tạo mẫu tóc Hàn Quốc Issac Ng đã hé lộ các mẹo nhỏ, cũng như những kiểu tóc phù hợp với từng hình dạng khuôn mặt và kết cấu tóc.

Tóc thẳng, xõa ngang lưng  Khuôn mặt phù hợp nhất: Hình vuông  Kết cấu tóc phù hợp: tóc thẳng  Mẹo tạo kiểu: Lấy hai chiếc ghim lớn và ghim chéo để cố định tóc. Sử dụng thêm các loại dầu dưỡng tóc để tạo độ mềm mại cho tóc.

Tóc thẳng, xõa ngang lưng
Khuôn mặt phù hợp nhất: hình vuông. Kết cấu tóc phù hợp: tóc thẳng
Mẹo tạo kiểu: Lấy 2 chiếc ghim lớn và ghim chéo để cố định tóc. Sử dụng thêm các loại dầu dưỡng để tạo độ mềm mại cho tóc.

Tóc dài vuốt lệch bên  Khuôn mặt phù hợp nhất: Diamond (mặt hình kim cương)  Kết cấu tóc phù hợp: tóc xoăn hoặc gợn sóng  Mẹo tạo kiểu: Dùng máy uốn tóc để tạo những lọn xoăn vừa phải, vuốt tóc sang một bên và dùng keo xịt tóc để giữ nếp.

Tóc dài vuốt lệch bên
Khuôn mặt phù hợp nhất: diamond (mặt hình kim cương). Kết cấu tóc phù hợp: tóc xoăn hoặc gợn sóng
Mẹo tạo kiểu: Dùng máy uốn tóc để tạo những lọn xoăn vừa phải, vuốt tóc sang một bên và dùng keo xịt tóc để giữ nếp.

Bím tóc hai bên  Khuôn mặt phù hợp nhất: Trái tim  Kết cấu tóc phù hợp: tóc dày  Mẹo tạo kiểu: Thoa sáp kết cấu nhẹ lên tóc trước để tạo độ bồng và giữ cho bím tóc ổn định, không dễ bị bung.

Bím tóc 2 bên
Khuôn mặt phù hợp nhất: Trái tim. Kết cấu tóc phù hợp: tóc dày
Mẹo tạo kiểu: Thoa sáp giữ kết cấu tóc để tạo độ bồng và giúp cho bím tóc ổn định, không dễ bị bung.

Tóc đuôi ngựa cột thấp  Khuôn mặt phù hợp nhất: Dài  Kết cấu tóc phù hợp: tóc gợn sóng  Mẹo tạo kiểu: Nếu có phái đẹp nên thử sử dụng máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap để tạo sóng và làm phồng tóc. Sau đó, nới lỏng các lọn tóc sau đó trước khi gom tóc thành kiểu đuôi ngựa cột thấp. Lấy một đoạn nhỏ quấn quanh dây chun để giấu phần dây thun buộc tốc và dùng ghim cố định.

Tóc đuôi ngựa cột thấp
Khuôn mặt phù hợp nhất: dài. Kết cấu tóc phù hợp: tóc gợn sóng
Mẹo tạo kiểu: Phái đẹp nên sử dụng máy tạo kiểu để tạo sóng và làm phồng tóc. Sau đó, nới lỏng các lọn tóc trước khi gom tóc tạo thành kiểu đuôi ngựa cột thấp. Lấy một đoạn tóc nhỏ che đi phần dây thun buộc tóc và dùng ghim cố định.

Tóc xoăn mềm mại  .Khuôn mặt phù hợp nhất: Tròn  Kết cấu tóc phù hợp: tóc gợn sóng  Mẹo tạo kiểu: Sau khi tạo những lọn tóc mềm mại từ phần giữa đến cuối của tóc, hãy sử dụng máy sấy hoặc các loại bột làm phồng chân tóc đểv giúp tóc của bạn trông dày hơn.

Tóc xoăn mềm mại
Khuôn mặt phù hợp nhất: Tròn. Kết cấu tóc phù hợp: tóc gợn sóng
Mẹo tạo kiểu: Sau khi tạo những lọn tóc xoăn mềm mại từ giữa đến phần đuôi tóc, hãy sử dụng máy sấy hoặc các loại bột làm phồng chân tóc để giúp tóc của bạn trông dày hơn.

Tóc đuôi ngựa buộc cao  Khuôn mặt phù hợp nhất: bầu dục  Kết cấu tóc phù hợp: tóc thẳng  Mẹo tạo kiểu: Giữ chặt tóc bằng keo xịt tóc trước. Và sau đó dùng lược chải tóc hướng tóc theo chiều để tạo kiểu tóc đuôi ngựa cao. Sẽ rất thu hút và nữ tính khi bạn để một chút tóc mái trước trán  vừa che đi một số khueets điểm trên khuôn mặt vừa giúp bạn trông năng động và trẻ trung hơn.

Tóc đuôi ngựa buộc cao
Khuôn mặt phù hợp nhất: bầu dục. Kết cấu tóc phù hợp: tóc thẳng
Mẹo tạo kiểu: Giữ chặt tóc bằng keo xịt tóc, sau đó dùng lược chải tóc theo chiều tạo kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao. Để thêm phần thu hút và nữ tính, phái đẹp nên để một chút tóc mái trước trán vừa che đi một số khuyết điểm trên khuôn mặt vừa giúp bạn trông năng động và trẻ trung hơn.

Cột nửa tóc  Khuôn mặt phù hợp nhất: bầu dục  Kết cấu tóc phù hợp: tóc gợn sóng, có độ dài vừa phải  Mẹo tạo kiểu: Dùng máy uốn tóc để tạo sóng và luồn các ngón tay qua các lọn tóc để làm mềm nó.

Cột nửa tóc
Khuôn mặt phù hợp nhất: bầu dục. Kết cấu tóc phù hợp: tóc gợn sóng, có độ dài vừa phải.
Mẹo tạo kiểu: Dùng máy uốn tóc để tạo sóng và luồn các ngón tay qua các lọn tóc để giúp tóc mềm mại hơn.

Chung Thu Hương (theo Her World)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI