Cách tái tạo và duy trì vẻ đẹp rạng rỡ của Phạm Văn Phương

21/10/2021 - 07:54

PNO - Ở tuổi 50, nữ diễn viên vẫn giữ được làn da căng bóng, thần sắc rạng ngời nhờ chú trọng chăm da và áp dụng các thủ thuật trang điểm.

Sau hơn 2 thập kỷ chiếm trọn cảm tình của khán giả qua vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, hiện Phạm Văn Phương dành phần lớn thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ và gần như rút khỏi ngành giải trí. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp ở Singapore nhờ thanh sắc trẻ trung.

Dưới đây là một số bí quyết của Phạm Văn Phương nhằm tái tạo vẻ ngoài rạng rỡ.

Nhan sắc tươi trẻ của Phạm Văn Phương ở tuổi 51.
Nhan sắc tươi trẻ của Phạm Văn Phương ở tuổi 51.

Nước da trắng sáng

Bước qua tuổi 50, nữ diễn viên càng chú trọng hơn trong việc trang điểm, nhất là phần kem nền mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh quy trình chăm sóc da bài bản bao gồm tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, cung cấp ẩm… thì Phạm Văn Phương cũng khá tỉ mỉ trong việc lựa chọn các mỹ phẩm.

Cô thường dùng loại kem nền gần với màu da của mình và thoa đều chúng lên vùng má, gò má, trán và cằm, trước khi phủ một lớp phấn nhẹ. Phái đẹp cũng có thể trộn phấn highlighter (kem dạng lỏng, có độ nhũ cao) với kem nền trước khi thoa để có vẻ ngoài rạng ngời.

Phần má đầy đặn

Phạm Văn Phương thưởng sử dụng một số thủ thuật trang điểm để có được đôi má đầy đặn và bầu bĩnh. Để đạt được điều này, cô tin dùng phấn má hồng dạng kem, có nhiều chất làm mềm hơn so với phấn má dạng bột và tạo độ bóng tốt hơn. 

Sau đó, dùng cọ đánh má hồng nhúng vào phần phấn dạng kem và chấm phần thừa lên khăn giấy hoặc tay, rồi quét nhẹ lên gò má. Lặp lại cho đến khi đạt được độ bão hòa màu mà bạn mong muốn.

Đầu tư chăm sóc da

Phạm Văn Phương từ lâu đã nổi tiếng về độ tỉ mỉ và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chăm sóc da. Nữ diễn viên tâm sự mặc dù hơi tốn kém nhưng phái đẹp nên đầu tư là một loại serum tốt, bổ sung các chất chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa, hạn chế các nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ. Đồng thời giúp tăng độ đàn hồi săn chắc cho da, tái tạo các tế bào da bị bào mòn, hư tổn và cung cấp vitamin cho da.

Lông mi cong

Lông mi có tác dụng khá lớn làm cho đôi mắt trở nên to tròn và cuốn hút ánh nhìn, tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ một số kỹ thuật tạo hình cho hàng mi. 

Đối với những người mới bắt đầu, nữ diễn viên cho biết hãy luôn uốn mi bằng dụng cụ uốn trước khi chuốt mascara để các sợi lông thêm bồng bềnh. Tiếp đó, chuốt mascara làm dài mi, tập trung vào các góc ngoài của mắt để nâng mi và cuối cùng là dùng một loại mascara làm phồng mi. 

Môi hồng

Tông hồng là màu son yêu thích của Phạm Văn Phương. Màu sắc này không chỉ hài hòa với phấn má hồng hào mà còn có tác dụng tạo điểm nhấn nổi bật cho nữ diễn viên mà không cần phải trang điểm kỹ càng. 

Để có được đôi môi ửng hồng như người đẹp, các chị em trước hết phải tìm màu hồng phù hợp với sắc da của bản thân. Với Phạm Văn Phương do đã sở hữu nước da trắng nên cô sử dụng màu hồng nhạt và tươi sáng. Nếu bạn có màu da sẫm hơn, hãy chọn màu hồng hoa cà. 

Bên cạnh tông hồng nude yêu thích, nữ diễn viên thỉnh thoảng cũng dùng màu son đỏ đậm để tạo vẻ ngoài cá tính và quyến rũ trong các buổi tiệc. 

Tóc mái lưa thưa

Với khuôn mặt trái xoan tự nhiên, Phạm Văn Phương dễ dàng biến hóa trong mọi đủ kiểu tóc. Tuy nhiên để tôn lên sự trẻ trung cho bản thân, cô luôn yêu thích kiểu tóc mái lưa thưa.

Trước khi ra ngoài, nữ diễn viên thường lấy một ít dầu gội khô thoa lên chân tóc và dùng cuốn lô để đảm bảo tóc mái đạt được độ phồng như ý.

Tẩy trang kỹ lưỡng

Ngoài khâu chăm dưỡng, Phạm Văn Phương cũng đặc biệt chú ý đến khâu tẩy trang, loại bỏ thật sạch các chất cặn bã khi trang điểm. Thông thường, cô bắt đầu làm sạch da 2 lần với dầu tẩy trang trước khi nhẹ nhàng sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt.

Minh Hương (theo Her World)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI