Cách làm trắng da chân từ thiên nhiên dễ thực hiện

06/09/2017 - 07:52

PNO - Một số cách làm trắng da chân giúp bạn nhanh chóng có được đôi chân trắng hồng.

Nha đam

Cách làm trắng da chân với nha đam tươi là gọt vỏ, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt. Ép phần thịt bên trong của lá nha đam tươi lấy nước. Chắt lọc để được nước nha đam nguyên chất. Thoa đều lên bàn chân khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch da với nước mát.

Cach lam trang da chan tu thien nhien de thuc hien
 

Hoặc cách làm trắng da chân khác là dùng 1 lá cây lô hội tươi, lột vỏ rồi rửa sạch với nước. Sau đó chà xát lên da tay chân trong khoảng 5 phút. Cuối cùng rửa lại với nước mát. Lặp lại mỗi lần trước khi ngủ là tốt nhất.

Hạnh nhân

Cach lam trang da chan tu thien nhien de thuc hien
 

Cách làm trắng da chân với hạnh nhân là ngâm hạnh nhân trong nước qua đêm, sau đó xay chúng. Bạn sẽ có một hỗn hộp tuyệt vời, dùng chúng bôi lên da tay và chân của bạn để có một làn da sáng tự nhiên.

Khoai tây

Bạn luộc chín 1 củ khoai tây, để nguội rồi nghiền nhuyễn và thêm 2 thìa sữa tươi vào, dùng thìa khuấy đều đến khi có được hỗn hợp sền sệt.

Sau đó, rửa mặt sạch rồi tiến hành đắp mặt nạ lên và thư giãn khoảng 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Cuối dùng làm sạch lại với nước ấm.

Cach lam trang da chan tu thien nhien de thuc hien
 

Thực hiện liên tục cách làm này 2-3 lần/ tuần, chỉ trong thời gian ngắn làn da bạn sẽ trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh, giảm thâm sạm đáng kể. Đặc biệt, do sữa tươi có tính dưỡng ẩm cao nên dùng thường xuyên da dần dần bớt khô ráp và được mềm mại hơn.

Dưa chuột

Dưa chuột mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với làn da, cụ thể làm mát da, làm tăng tốc độ chữa lành do cháy nắng, giúp da trắng sáng và mềm mại hơn. Đây là nguyên liệu tự nhiên ít gây kích ứng da nhất và phù hợp với mọi loại da.

Cach lam trang da chan tu thien nhien de thuc hien
 

Bạn chỉ cần 1 quả dưa chuột, thái thành các lát mỏng. Sau đó đắp lên da tay chân, đợi khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước mát. Lặp lại hàng ngày trước khi ngủ là tốt nhất.

Bột nghệ

Bạn nên trộn bột nghệ với một ít sữa tươi hoặc sữa chua không đường, sau đó chà xát lên da, đợi khoảng 10 phút sau đó rửa lại với nước mát. Nếu bạn không thích bột nghệ, bạn có thể dùng nghệ tươi cũng được.

Cach lam trang da chan tu thien nhien de thuc hien
 

Lặp lại 1-2 lần mỗi tuần là đủ. Nên dùng trước khi đi ngủ.

Yến Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI