Body săn chắc ở tuổi 52 của Lý Gia Hân

27/06/2022 - 15:32

PNO - "Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" Lý Gia Hân 52 tuổi nhưng vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm, vòng eo không chút mỡ thừa.

 

1
Lý Gia Hân sinh năm 1970, mang trong mình 2 dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Cô được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" với nhan sắc tựa "thần tiên tỷ tỷ". Ở tuổi 52, Lý Gia Hân vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ khi có vóc dáng thon thả, tự tin diện bikini khoe body không tì vết.
2
Trong bức ảnh khoe dáng mới nhất với bikini 2 mảnh, người hâm mộ nhận xét rằng thời gian dường như bỏ quên Lý Gia Hân. Body của Hoa hậu Hồng Kông 1988 không có bất cứ dấu hiệu lão hoá, chảy xệ, thậm chí cơ bụng còn có múi khiến giới trẻ phải ''ngả mũ'' chào thua.
3
Cô vừa đón sinh nhật 52 hạnh phúc bên gia đình và bạn bè, khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ cùng phong cách thời trang tinh tế, sang trọng với vô số hàng hiệu đắt đỏ.
4
Cựu hoa hậu Hồng Kông luôn được khen khi giữ gìn sắc vóc tốt, làn da căng mịn trắng hồng với các đường nét khuôn mặt không khác mấy so với thời trẻ. Vì có cơ bụng thon thả, săn chắc nên Lý Gia Hân thường mặc những chiếc áo croptop khoe eo triệt để.
5
Lý Gia Hân ăn kiêng theo chế độ rất nghiêm ngặt để gìn giữ vóc dáng. Cô từng chia sẻ thực đơn khi mang thai giúp các mẹ bầu không tăng cân mà con vẫn đủ chất: Bữa sáng gồm 2 quả trứng, bánh mì, cà rốt và nước ép táo; bữa trưa với mì, salad rau và pho mát, cá, dâu tây, kiwi; bữa tối là quả hạnh, chuối hoặc quả sung, sữa chua hoặc sữa gừng. Sau khi lâm bồn, cô vẫn áp dụng thực đơn này, thỉnh thoảng ăn thêm những món mình thích với lượng nhỏ.
6
Chính vì nhờ thói quen ăn uống nghiêm ngặt như vậy mà ở tuổi 52 Lý Gia Hân vẫn duy trì được vóc dáng như thời còn son, khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.  
7
Rời showbiz nhiều năm, Lý Gia Hân lui về để làm tròn vai trò người mẹ, người vợ chốn hào môn. Cô hiện còn quản lý quỹ từ thiện và phụ giúp chồng tỷ phú Hứa Tấn Hanh các công việc kinh doanh gia đình.
8
Cuộc sống hôn nhân của người đẹp họ Lý cực kì viên mãn khi có gia tài đồ sộ, quý tử ngoan ngoãn học giỏi và người chồng yêu chiều hết mực.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI