Bóc giá hàng hiệu của Song Hye Kye trong phim “Now, we are breaking up”

15/11/2021 - 17:21

PNO - Tái xuất trong phim mới, Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp trẻ trung cùng gu thời trang đẳng cấp khiến người xem nhìn là mê.

Phim truyền hình Now, we are breaking up (tựa Việt: Bây giờ, chúng ta đang chia tay) là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Trong phim mới, Song Hye Kyo vào vai nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Ha Young Eun. Vì thế mà phong cách ăn mặc của nữ diễn viên cũng được chú ý.

Ngay từ khi xuất hiện với những phân cảnh đầu tiên, Song Hye Kyo đã diện nhiều món đồ hiệu đắt đỏ và ghi điểm nhờ thần thái sang chảnh, khí chất ngời ngời.

Nhan sắc Song Hye Kyo được khen xinh đẹp, trẻ trung khi tái xuất trong phim mới.
Nhan sắc Song Hye Kyo được khen xinh đẹp, trẻ trung khi tái xuất trong phim mới.
1
Ngay trong phân cảnh đầu phiên, Song Hye Kyo xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính trong set áo sơ mi và chân váy chấm bi điệu đà đến từ thương hiệu Hàn Quốc có giá khoảng 21,6 triệu đồng.
2
Chiếc áo khoác ngoài màu đen được phối ren viền cổ và tay áo giúp phong cách của nữ thiết kế Ha Young Eun thêm phần sành điệu có giá 17,2 triệu đồng.
3
Set đồ denim-on-deim mang đến diện mạo trẻ trung, năng động cho Song Hye Kyo có giá 4,3 triệu đồng.
4
Mẫu túi xách Hermes màu nâu in họa tiết là một trong những dòng thiết kế đắt đỏ bậc nhất của nhà mốt Pháp có giá khoảng 467 triệu đồng.
5
Chiếc túi xách bucket hình trụ nhỏ xinh của nhà mốt Fendi góp phần tô điểm cho set đồ denim của nữ chính Song Hye Kyo thêm phần xinh xắn, có giá 36,5 triệu đồng.
6
Túi màu trắng kem bằng da cao cấp của nhà mốt Fendi, Song Hye Kyo còn thắt thêm chiếc khăn vào túi để trông ấn tượng hơn, tổng giá trị cho 2 món đồ là 102 triệu đồng.
7
Hai mẫu giày cao gót với thiết kế thanh lịch, trẻ trung giúp tôn dáng cho Song Hye Kyo có giá khoảng 4,7 triệu đồng.
9
Phụ kiện bông tay và vòng đeo tay từ thương hiệu Chaumet khi được soi giá khiến người xem ngã ngửa vì quá đắt đỏ, lên tới 330 triệu đồng.
8
Song Hye Kyo trông như nữ sinh với set đồ áo sweater mặc với quần jeans ống đứng, đi kèm giày thể thao khỏe khoắn và đeo ba lô. Tổng giá trị của bộ outfit này khoảng 6 triệu đồng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI