Bộ sưu tập màu sắc 2021 từ Jotun

10/10/2020 - 08:24

PNO - Với chủ đề "Tái khám phá", 29 màu được sắp xếp theo bốn nhóm, mang đến bốn câu chuyện riêng biệt, tinh tế và đầy cảm hứng từ Jotun.

Tuy nhiên, 2020 là một năm đặc biệt. “Khi thế giới bên ngoài trở nên không chắc chắn, chúng ta thực sự bình yên khi quay trở về ngôi nhà của mình. Màu sắc có thể giúp chúng ta đạt được sự bình yên đó” - Giám đốc Màu sắc của Jotun, bà Lisbeth Larsen, chia sẻ.

Cùng các cộng sự, bà đã suy nghĩ về trạng thái không chắc chắn của tương lai và lấy cảm hứng từ quá khứ qua thư viện màu sắc của Jotun. Nhờ đó, bộ sưu tập màu sắc cho năm 2021 của hãng được đặt tên là "Tái khám phá", vừa mới mẻ, vừa mang hơi thở quá khứ.

"Màu sắc chúng ta chọn phản ánh thời đại chúng ta đang sống. Giờ là lúc chúng ta trân trọng những gì mình có, nhường chỗ cho cái mới mà không quên đi vẻ đẹp của cái cũ" - bà Larsen nhấn mạnh.

Theo đó, bộ sưu tập màu sắc 2021 gồm 29 mẫu mới, chia làm bốn nhóm với những ý nghĩa, câu chuyện riêng.

Nhóm sắc thái mộc mạc, ấm áp lấy cảm hứng từ trái đất, khuyến khích người dùng tận hưởng cuộc sống bằng tất cả giác quan. Dù dùng cho không gian nhỏ, ấm cúng để thư giãn và mơ mộng hay trang trí toàn bộ không gian lớn, các gam màu này đều có thể xoa dịu tâm trí bận rộn và ổn định tâm hồn.

Màu từ đất ấm áp và thư thái
Màu từ đất ấm áp và thư thái

Nhóm sắc màu trung tính, nhẹ nhàng cho người dùng tìm về sự bình yên và trong sáng ở chính ngôi nhà của mình. Tất cả ồn ào và huyên náo của phố thị như bị bỏ lại ngoài cánh cửa, cho bạn tận hưởng hạnh phúc giản đơn.

Gam màu be xám trung tính, thanh lịch
Gam màu be xám trung tính, thanh lịch

 Nhóm xanh mây trời dịu mát gồm những màu sắc từ thiên nhiên bao la và hoang dã, cho người dùng cảm giác hòa mình với thiên nhiên, tìm về thanh bình trong tĩnh lặng.

Còn nhóm màu lặng và phấn nhạt mộng mơ thể hiện thẩm mỹ nghệ thuật, mang đến ý tưởng cho cuộc sống và khơi gợi nhiều cảm xúc. Không gian sử dụng nhóm màu này sẽ là nơi ý tưởng được nảy sinh, mộng mơ được nuông chiều và trí tưởng tượng được rong chơi tự do.

Nhóm màu xanh và nhóm màu phấn nhạt phù hợp với không gian sáng tạo, mộng mơ
Nhóm màu xanh và nhóm màu phấn nhạt phù hợp với không gian sáng tạo, mộng mơ

 Bạn đọc có thể truy cập website www.jotun.com.vn/b2c để biết thêm thông tin chi tiết về bộ sưu tập màu sắc mang chủ đề "Tái khám phá".

Thành lập năm 1926 tại Sandefjord, Na Uy, Jotun là một trong những đơn vị tiên phong phát triển sản phẩm, làm thay đổi cách nghĩ của toàn thế giới về sơn. Với hơn 64 công ty, 40 nhà máy hiện diện tại hơn 100 quốc gia, Jotun cung cấp các sản phẩm sơn cao cấp và sơn bảo vệ cho hàng triệu công trình trên thế giới.

Tại Việt Nam, Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sơn công nghiệp và sơn hàng hải. Hãng phát triển mạnh trong lĩnh vực sơn trang trí với công nghệ pha màu bằng máy tính hiện đại, mảng sơn tĩnh điện cũng tăng trưởng tích cực. Với các văn phòng đặt tại Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội, Jotun đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng,dễ dàng, qua đó khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp tổng thể hàng đầu về sơn.

Hà Châu                    

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI