Biến tấu với ly thủy tinh

28/11/2014 - 08:21

PNO - PNO - Ngoài chức năng đựng nước lọc, nước ép trái cây hay rượu vang... ly thủy tinh còn có thể được “biến hóa” thành những vật trang trí độc đáo khác, giúp bàn tiệc thêm lung linh và đẹp mắt.

Bien tau voi ly thuy tinh
Ảnh: flickr.com

• Đế đựng nến

Những chiếc ly rượu vang có thể “biến hóa” thành đế đựng nến bằng cách lật ngược ly rượu lại. Tất nhiên là bạn phải trang trí thêm một chút để đế đựng nến không quá đơn điệu. Bạn có thể dùng dây ruy băng buộc vào chân ly, hoặc sử dụng các viên sỏi màu sắc, hay hoa tươi để trang trí.

Bien tau voi ly thuy tinhBien tau voi ly thuy tinhBien tau voi ly thuy tinh
Ảnh: flickr.com

• Lọ cắm hoa đáng yêu

Nếu bạn thích bàn tiệc tràn ngập hoa tươi đủ sắc màu thì có thể tận dụng những chiếc ly thủy tinh để cắm hoa. Chỉ cần khéo léo lựa chọn hoa tươi sao cho phù hợp với dáng ly, bạn hoàn toàn có thể biến bàn tiệc nhà mình thành một vườn hoa sinh động.

Bien tau voi ly thuy tinhBien tau voi ly thuy tinhBien tau voi ly thuy tinh
Ảnh: flickr.com

• Chậu cây mini

Chỉ đơn giản là bỏ đất vào trong ly và gieo hạt cải, vài ngày sau, bạn đã có một chậu cây xinh xắn. Để trồng cây trong chậu cây mini này, bạn nên lựa chọn những giống cây nhỏ, dễ sống, ví dụ như cây không khí, hạt mầm, hoặc một nhánh xương rồng nhỏ.…

Bien tau voi ly thuy tinhBien tau voi ly thuy tinh
Ảnh: flickr.com

• Vật trang trí

Với những chiếc ly thủy tinh cũ, bạn có thể “thay áo” mới cho chúng bằng cách sử dụng màu sơn, cọ vẽ rồi thử sức làm họa sĩ. Nên chọn những mẫu vẽ dễ thương và độc đáo nhất mà bạn thích, chắc chắn, bàn tiệc của bạn sẽ trông lạ mắt và ấn tượng hơn với các sản phẩm nghệ thuật này.

Bien tau voi ly thuy tinhBien tau voi ly thuy tinhBien tau voi ly thuy tinhBien tau voi ly thuy tinh
Ảnh: flickr.com

• Ly đèn lãng mạn

Một cách trang trí sáng tạo khác cho bàn tiệc của bạn là chỉ cần đặt một sáp nến nhỏ vào trong chiếc ly, sau đó ụp một miếng chụp đèn nhỏ lên, bạn đã có một chiếc ly đèn cực kỳ lãng mạn và dễ thương.

Bien tau voi ly thuy tinh
Ảnh: flickr.com

ĐÌNH HUỆ

(Theo funfitfam.com.au)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI