Bia Việt đồng hành cùng SEA Games và Para Games tôn vinh tinh thần thể thao hết mình

28/04/2021 - 10:53

PNO - Vừa qua, hội nghị xúc tiến tiếp thị tài trợ SEA Games 31 và Para Games 11 đã diễn ra tại TPHCM dưới sự chủ trì của Tổng cục Thể dục thể thao.

Các sự kiện thể thao tầm cỡ như SEA Games và Para Games đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá vẻ đẹp Việt Nam. Tại kỳ đại hội năm nay, Việt Nam sẽ chào đón 11 quốc gia tranh tài ở 40 bộ môn và 526 nội dung thi đấu trong khuôn khổ SEA Games, cùng 11 môn thi đấu trong khuôn khổ Para Games. 

Tại đấu trường SEA Games và Para Games, tinh thần nỗ lực hết mình của người Việt sẽ được khắc họa rõ nét trong công tác tổ chức sự kiện cũng như tinh thần của các vận động viên. Ra đời để tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam, Bia Việt tự hào khi được trở thành nhà tài trợ chính thức của SEA Games và Para Games.

Ảnh: Bia Việt
Ảnh: Bia Việt

Đại diện nhãn hiệu Bia Việt, ông Alexander Koch - Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam, chia sẻ: “Bia Việt tự hào tôn vinh sự nỗ lực hết mình của người Việt. Vì vậy, SEA Games và Para Games là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi đồng hành cùng công tác tổ chức cũng như tiếp sức cho các vận động viên”.

Mai Ngân

 

Nguồn: Heineken Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI