Bí quyết tạo nên vẻ ngoài thời trang của Helly Tống

11/11/2015 - 11:15

PNO - Helly Tống là một trong số ít những cô nàng hotgirl tài sắc vẹn toàn với gout thẩm mỹ tinh tế. Vậy đâu là bí quyết của cô gái trẻ này?

Nổi tiếng là fashionista thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi nào đặt chân đến, Helly Tống là một trong số ít những cô nàng hotgirl tài sắc vẹn toàn với gout thẩm mỹ tinh tế. Vậy đâu là bí quyết cho vẻ ngoài thời trang của cô gái trẻ này?

Phong cách thời trang: đơn giản nhưng đa ứng dụng

Cho dù xuất hiện tại các sự kiện hay được bắt gặp khi đang dạo phố, Helly Tống luôn được chú ý với phong cách thời trang thanh nhã, không quá cầu kỳ nhưng vô cùng hợp mốt. Helly tiết lộ cô luôn ưa thích trang phục thiết kế tối giản, năng động và dễ ứng dụng để thích hợp với nhiều hoạt động đa dạng trong ngày của cô: chụp hình quảng cáo, quản lý công việc kinh doanh, gặp gỡ đối tác hay shopping cùng bạn bè.

Bi quyet tao nen ve ngoai thoi trang cua Helly Tong
Bi quyet tao nen ve ngoai thoi trang cua Helly Tong
Jumpsuit năng động hay bộ váy white-on-white là những item ưa thích của Helly

Phong thái tự tin

Một điều Helly học được từ công việc người mẫu của mình là trang phục chỉ thể hiện một phần phong cách của bạn, phần còn lại chính là sự tự tin. “Cho dù bạn khoác lên bao nhiêu hàng hiệu mà bạn không thoải mái với vẻ ngoài của chính mình thì sự bất an đó sẽ thể hiện ra vẻ ngoài của bạn. Vì vậy, hãy luôn cười thật tươi và luôn tự tin với vẻ đẹp của riêng mình bạn nhé”, Helly chia sẻ.

Bi quyet tao nen ve ngoai thoi trang cua Helly Tong
“Happy girls are the prettiest” chính là câu nói ưa thích của Helly

3. Trang điểm để tôn lên nét đẹp của bản thân

Đối với Helly, việc trang điểm không phải là cố biến thành một người khác mà là để tôn lên những nét đẹp hiện có của bản thân. Khi trang điểm, Helly luôn chọn cách kẻ mắt thật sát mí mắt và kéo dài đuôi mắt để tôn lên đôi mắt xếch đặc trưng của mình.

Ngoài ra, để tôn lên nét riêng của mình, Helly rất chú trọng vào các bước trang điểm nền. Helly tiết lộ bí quyết sở hữu làn da không tỳ vết, mịn màng, tự nhiên mà không mất nhiều thời gian chính là nhờ vào bước phấn nền. Helly luôn kỹ lưỡng lựa chọn sản phẩm phấn có tông màu tiệp với làn da mình, dàn trải mỏng nhẹ trên da cùng khả năng kiềm dầu và giữ màu từ 4 – 5 giờ.

Bi quyet tao nen ve ngoai thoi trang cua Helly Tong

“Trợ thủ đắc lực” giúp Helly sở hữu lớp nền hoàn hảo bất chấp lịch trình bận rộn chính là Essance Veil Fit Two Way Cake. Với màu phấn hồng rạng rỡ, hạt phấn siêu mịn, bám dính nhẹ nhàng và khả năng kiềm dầu tối ưu, Veil Fit Two Way Cake giúp Helly duy trì vẻ ngoài rạng rỡ suốt ngày dài.

Bí quyết của Helly cho lớp nền mỏng nhẹ:

Bi quyet tao nen ve ngoai thoi trang cua Helly Tong

Phấn nền siêu mịn lâu trôi Veil Fit Two Way Cake của Essance với tông màu phấn được nghiên cứu dành riêng cho làn da Việt, giúp che phủ khuyết điểm, đồng thời cho làn da sáng hồng tự nhiên. Ngoài ra, với công nghệ HD Pure Pigment và Skinny Fit, Veil Fit Two Way Cake mang đến lớp nền sáng trong, mỏng mịn như voan, bám dính hoàn hảo lại kiểm soát độ nhờn vượt trội. Bên cạnh đó, Essance còn mang đến cho bạn một lựa chọn nữa với White Fit Two Way Cake, bổ sung thêm chức năng dưỡng trắng, nuôi dưỡng làn da sáng hồng rạng rỡ.

Hiện sản phẩm đã có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị trên toàn quốc. Giá niêm yết: Veil Fit Two Way Cake: 158.000 đồng – White Fit Two Way Cake: 162,000 đồng

Truy cập fanpage Essance https://www.facebook.com/EssanceVietnam để biết thêm chi tiết.

                                                                                                                     PV
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI