Bí quyết làm đẹp khác người của các sao

06/04/2017 - 13:00

PNO - Phụ nữ rất trân trọng và nâng niu vẻ đẹp của bản thân, sau đây là ví dụ về cách làm đẹp kỳ lạ và bằng mọi giá của các sao nữ, bạn có thể tham khảo nhưng hãy cân nhắc trước khi làm theo nhé.

Lăn kim trên mặt

Đây là sự lựa chọn của Kim Kardashian, nếu bạn luôn ngưỡng mộ làn da mịn màng của nàng Kim thì đây chính là bí quyết của cô ấy.

Bi quyet lam dep khac nguoi cua cac sao
Phương pháp này không những trị sẹo còn dùng để kích thích tái tạo da.

Phương pháp này cũng khá phổ biến ở Việt Nam nhưng chỉ dành cho việc trị sẹo do mụn, nhưng thực ra, các mũi kim nhỏ lăn trên da sẽ tạo ra các vết thương li ti từ đó kích thích da sản sinh ra collagen để hồi phục da. Đây có thể là lý do khiến Kim vẫn trông tươi trẻ.

Trộn huyết tương với kem dưỡng da

Haily Boldwin đã chia sẻ phương pháp này trên tạp trí Teen Vogue gần đây. Đây là sáng kiến của chuyên viên chăm sóc da – Barbara Sturm, người đã tạo ra MC1 – một dòng kem dưỡng ẩm có trộn lấy huyết tương của người sử dụng để giúp da chống lại sự lão hóa. Đây là sản phẩm khá đắt tiền do được thiết kế riêng cho từng người và có hiệu quả tuyệt vời do huyết tương chưa nhiều protein giúp da tự lành.

Bi quyet lam dep khac nguoi cua cac sao
Huyết tương có chứa nhiều protein giúp da tự lành.

Chỉ ăn khoai lang Nhật

Khoai tây có thể là một loại củ béo ngon và dễ ăn, nhưng nếu chỉ dùng khoai tây thay cho ba bữa cơm thì thật ngán ngẫm. Nhưng cô nàng Olivia Munn đã hi sinh vì nhan sắc. Khoai tây Nhật chưa rất nhiều acid Hyaluronic (hay còn gọi là HA), đây là tinh chất giữ ẩm tuyệt vời, 1 gram HA có thể giữ được 6 lít nước. Tại sao phải tốn tiền cho mỹ phẩm đắt tiền trong khi chỉ cần ăn khoai tây để trẻ mãi nhỉ?!

Cứ nhìn làn da mượt mà của Olivia Munn thì bạn sẽ thấy ngay thôi.

Bi quyet lam dep khac nguoi cua cac sao
Khoai lang Nhật ăn vừa béo vừa tốt cho da nữa.

Sử dụng đỉa

Demi Moore luôn cho rằng không vượt qua đau đớn thì không thể đạt được gì, do đó mà phương pháp làm đẹp của cô nàng nghe cũng thật đáng sợ. Có thể bạn không tin nhưng đỉa hút máu giúp giải độc cho máu trong cơ thể. Đây có thể là lý do Demi Moore dù đã 54 tuổi nhưng trông vẫn như 30 tuổi.

Bi quyet lam dep khac nguoi cua cac sao
Đỉa giúp giải độc máu trong cơ thể.

Dùng thuốc chữa bệnh trĩ

Nếu như Preparation H làm cho mô trĩ co lại, thường được bệnh nhân trĩ sử dụng, Sandra Bullock đã tận dụng bào chất này để giảm quầng mắt sưng to lên.

Bi quyet lam dep khac nguoi cua cac sao
Thuốc trị bệnh trĩ giúp giảm sưng ở quầng mắt.

Làm đẹp tóc bằng bia

Quý bà Catherine Zeta Jones đã trộn bia với mật ong làm hỗn hợp dưỡng tóc. Tại sao lại là bia? Vì trong bia có men bia chứa nhiều vitamin B và nhiều chất có lợi khác, hỗn hợp này không những được áp dụng lên tóc mà có thể dùng để rửa mặt và chăm sóc da bạn nhé.

Bi quyet lam dep khac nguoi cua cac sao
Bia làm đẹp da không phải bằng cách uống mà trộn với mật ong.

Rửa mặt bằng nước lạnh

Bất kể khi nào bạn thấy da mệt mỏi và tái nhạt do khí hậu hoặc làm việc quá tải, bạn có thể chườm đá lên giúp da lấy lại sự rạng rỡ như cô nàng Kate Hudson.

Bi quyet lam dep khac nguoi cua cac sao
Nước đá lạnh giúp da vừa tươi mát vừa se khít lỗ chân lông.

Cho ong đốt vào mặt

Quý cô Gwyneth Paltrow không những gây scandal khi phụ tình chồng mà còn làm mọi người ngạc nhiên với phương pháp làm đẹp có 1-0-2 của mình, đó chính là cho ong đốt vào da mặt để giảm vết đỏ tấy do da bị kích thích.

Bi quyet lam dep khac nguoi cua cac sao
Để ong trích vào mặt là phương pháp đau đớn nhất.

Thảo Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI