Bí quyết chữa dứt điểm bệnh rụng tóc

15/06/2016 - 14:46

PNO - Chỉ vuốt nhẹ tóc mà cả chục sợi tóc rụng, thật là hoang mang. Mình phải làm sao đây?

 Theo chân 1 bệnh nhân rụng tóc xếp hàng đến lượt vào khám ở bệnh viện da liễu mới thấy bệnh thật đơn giản nhưng thực sự nan giải. Chị Hoài Thu cho biết : “ Tôi đi khám ở bệnh viện tổng cộng 4 lần, tuy mỗi lần khám bác sỹ chỉ định mỗi lần nhiều loại thuốc khác nhau, về dùng đúng theo toa, nhưng tóc vẫn thấy rụng. Phụ nữ quan trọng là mái tóc đẹp, tóc cứ rụng hoài thế này chẳng mấy chốc mà phải đội tóc giả”.

Bi quyet chua dut diem benh rung toc
Các Lương Y Bảo Thanh Đường – 210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đang tận tình khám bệnh cho những bệnh nhân mãn tính

Lương Y Hoà cho biết : “ Phải tìm hiểu rõ nguyên căn thì điều trị mới hữu hiệu, không phải là bệnh đơn thuần như nhiều người nghĩ, có khi bộc phát sau 1 đợt stress mà tóc rụng từng mảng, người mổ xẻ truyền máu…”.

Chị Lan Hương ngồi đối diện với tôi ở phòng khám Bảo Thanh Đường, chị có gương mặt rất dễ thương, dáng người thanh tú, chị nói : “Lúc trước tóc tôi rất đẹp, nhưng có thời kỳ tư suy nghĩ căng thẳng quá độ, lại cộng với việc đi khám biết mình có lượng đường cao nên càng suy nghĩ về bệnh tật tóc càng rụng nhiều. May có người thân mách cho Bảo Thanh Đường có thuốc trị rụng tóc rất hay, dùng được 2 tháng tóc mọc lại, đường huyết ổn định”.

Với Bảo Thanh Đường phương thuốc quý này do cụ tổ Lương Y Nguyễn Đăng Công Lập là Ngự Y từ thời Vua Thiệu Trị có công nghiên cứu và bào chế các loại thuốc bôi rất tuyệt diệu là bí quyết gia truyền cho công hiệu rõ rệt. Khi bôi thuốc được ngấm vào các nang tóc, nuôi dưỡng các nang tóc, kích thích quá trình mọc lại tóc, toàn bộ những hiện tượng rụng tóc từng mảng trắng, rụng lông mày, lông my được xử lý triệt để.

Đó là loại thuốc nước được bào chế bởi hàng chục loại thảo dược, có những loại thảo dược mà chính những người dân tộc ở các bản vùng cao phải vào tận những vùng rừng núi hiểm trở mới hái được, cộng với loại sữa thảo dược để gội da đầu, làm cho từng sợi tóc được ngấm thảo dược 1 cách tự nhiên, tóc được dưỡng càng thêm mượt mà.

Minh Nguyệt

 Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1; ĐT: 083.925.2818

HÀ NỘI: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm; ĐT: 043.942.3585

ĐÀ NẴNG: 60A Lê Hồng Phong; ĐT :05113.562.037

NHA TRANG: 31 Nguyễn Thị Minh Khai; ĐT :0583.522.005

KIÊN GIANG: 69 Hùng Vương, Rạch Giá; ĐT : 0773.947.347

www. baothanhduong. com.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI