Bí quyết chăm sóc làn da ngày một trắng sáng an toàn

20/08/2015 - 15:15

PNO - Hiện tượng da đen, sạm sẽ hết từ cuối tháng thứ 2, đầu tháng thứ 3 sau khi sử dụng Anna Chu.

Xu hướng làm đẹp ngày càng cao đồng nghĩa với việc trên thị trường liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp. Nhưng không phải sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng hỗ trợ làm trắng da nào cũng phát huy tác dụng nhanh chóng chỉ trong 1-2 tuần như trên quảng cáo.

Hiện nay, chị em phụ nữ ngày càng chịu khó đầu tư thời gian và tiền bạc để chăm sóc nhan sắc của mình. Chưa thấy khi nào các sản phẩm làm trắng da lại “nở rộ” như những năm gần đây. Không phải sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng hỗ trợ làm trắng da nào cũng phát huy tác dụng nhanh chóng chỉ trong 1-2 tuần như trên quảng cáo.

Để có một làn da trắng cần phải có thời gian để sản phẩm phát huy công dụng. Mà việc phát huy công dụng của chúng lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó, yếu tố quan trọng nhất là cơ địa của từng người, và sự kiên trì sử dụng sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay, viên uống trắng da Anna Chu với công dụng hỗ trợ cho làn da sáng trắng, căng, trẻ hóa da toàn thân và cải thiện thêm chứng lãnh cảm, khô rát vùng kín đang được đông đảo chị em sử dụng và hài lòng.

Đặc biệt, Anna Chu được bào chế từ các vị thuốc đông y, có tác dụng đào thải chất độc trong cơ thể qua các lỗ chân lông để làn da được sáng, mịn màng.

PGS.TS Hồ Bá Do - Phó Viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam cho biết: “Nhiệm vụ của viên uống trắng da Anna Chu là đẩy hết các chất bẩn ra khỏi cơ thể. Hiện tượng da đen, sạm sẽ hết từ cuối tháng thứ 2, đầu tháng thứ 3 sau khi sử dụng Anna Chu. Cũng trong khoảng thời gian này, da sẽ bắt đầu căng và giảm nếp nhăn.

Bi quyet cham soc lan da ngay mot trang sang an toan
ANNA CHU - viên uống trắng da đang được nhiều phụ nữ tin dùng.

Với những phụ nữ có độ tuổi từ 40 trở lên thì chất độc trong cơ thể tích tụ nhiều hơn nên có thể thời gian sẽ lâu hơn. Da họ sẽ trắng sáng trở lại sau 6 tháng sử dụng Anna Chu. Để khắc phục tình trạng trong thời gian đầu dùng Anna Chu, mọi người nên thường xuyên vệ sinh, mát-xa, giữ cho làn da được thông thoáng”.

“Tháng đầu tiên uống viên uống sáng da Anna Chu, tôi thấy da mình đen và sạm đi nhiều. Nhưng thôi lỡ “phóng lao thì phải theo lao, đến tháng thứ 2 thì da bắt đầu có cải thiện nhưng không rõ rệt, da chỉ có vẻ là săn hơn và sáng hơn tí đỉnh.

Nhưng cảm nhận chung là da khoẻ hơn nhiều, các đốm mụn với sẹo thâm đang dần lặn đi. Tiếp theo tháng thứ 3 thì nhiều cải thiện rõ hơn, mấy cái vết đồi mồi dưới đuôi mắt nó lặn đi, nhưng vì soi gương hàng ngày nên tôi không cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Mãi cho đến khi gặp lại bạn bè cũ, ai cũng thấy sự khác biệt, thậm chí là đột phá trên làn da ngày một trắng sáng của tôi. Bây giờ, tôi vẫn tiếp tục uống viên trắng da Anna Chu” - Bạn Lan Anh ( Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.

Nhã Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI