Bí kíp giúp tóc phồng và cụp không bị vểnh, duỗi

06/04/2016 - 07:30

PNO - Bí kíp giữ mái tóc phồng cụp của mình cực đơn giản chỉ nhờ sấy tóc và buộc tóc.

Xin chào mọi người!

Có thể nói mình là thành viên mới toe của mục Làm đẹp này. Nhưng chắc là mình bị nghiện mục này rồi vì ngày nào cũng mò mẫm đọc, tích cóp được kha khá kinh nghiệm hay của mấy chị chia sẻ rồi. Vì thế hôm nay mình cũng muốn share mẹo làm phồng tóc của mình cực đơn giản, dễ làm cho mọi người có thể áp dụng và tham khảo để ai cũng xinh tươi nhất khi ra ngoài.

Mái tóc của mình dài ngang vai và mình đã đi ép phồng từ Tết năm ngoái rồi. Năm nay mình cũng định đi nhưng lại không có thời gian. Vì thế, tính đến nay, cả năm rồi mình chưa can thiệp gì vào mái tóc.

Bi kip giup toc phong va cup khong bi venh, duoi 

Lúc đầu mới ép phồng thì tóc mình cụp ghê lắm. Nhưng rồi chúng cứ bị dần duỗi ra. Song do được chính anh chủ tiệm tư vấn cho cách chăm sóc tóc nên giờ mình vẫn áp dụng và mái tóc của mình vẫn vừa cụp, vừa phồng. Nhìn mái tóc mình lúc nào cũng đẹp luôn.

Bí kíp giữ mái tóc phồng cụp của mình cực đơn giản. Đó là mỗi lần gội đầu xong, mình chờ tóc khô khoảng 70-80% là mình sẽ sấy tóc. Khi sấy tóc, mình chúi đầu xuống đất, dùng máy sấy để tạo nếp, 1 tay hất tóc ngược từ dưới lên, 1 tay cầm máy sấy. Cứ thế sấy tóc ở tư thế này cũng giúp tóc phồng bồng bềnh hơn.

Bi kip giup toc phong va cup khong bi venh, duoi 

Khi đi ngủ buổi tối, mình buộc túm hết tóc lên trên đỉnh đầu. Các bạn nên buộc tóc càng cao thì càng phồng nhé. Sau đó, dùng cái lô có đệm mút quấn tóc lại và ngủ thôi. Những bạn không có lô thì chỉ cần buộc cao tóc là được.

Quấn tóc khi ngủ kiểu này không bị vướng gì hết. Chúc cũng khá mát mà vẫn giữ được nếp của tóc nữa. Chỉ như vậy mà sáng hôm sau ngủ dậy gỡ ra, chải đầu đi làm và giữ được nếp tóc cả ngày.

Có những hôm thích làm điệu, mình còn xịt nước giữ nếp tóc rồi mới gỡ lô hoặc chun buộc ra cũng giúp giữ nếp tóc phồng cụp cả ngày luôn. Khi đi ra đường phải đội mũ bảo hiểm, mình thường cột tóc cao lên đỉnh đầu, hoặc dùng kẹp con cua kẹp lại để tóc vẫn phồng, không bị xẹp, tới nơi thì bung ra, bồng bềnh lắm.

Bi kip giup toc phong va cup khong bi venh, duoi 

Với cách tạo kiểu tóc phồng và cụp này, cả ngày ở công ở mình thoải mái với những hoạt động của mình mà cực tự tin với mái tóc đẹp, mềm mượt. Trong khi mái tóc của mình về bản chất cũng không quá đẹp đâu nhé các chị em ạ.

Chúc mọi cô gái và các phụ nữ ai cũng hài lòng khi có mái tóc đẹp như mình.

  • Yến Hạnh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI