Bệnh viện Từ Dũ tổ chức thành công diễn đàn y học với hơn 2.700 đại biểu tham dự

18/08/2023 - 21:50

PNO - Hội nghị Sản Phụ khoa Việt - Pháp - châu Á - Thái Bình Dương do Bệnh viện Từ Dũ tổ chức là diễn đàn y học với sự tham gia của hơn 73 báo cáo viên.

Các báo cáo viên là các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia thuộc Hội Sản Phụ khoa Việt - Pháp - châu Á - Thái Bình Dương (VFAP), Hội Y học Bà mẹ và Bào thai châu Á - Thái Bình Dương (APCMFM), Liên đoàn Sản Phụ khoa quốc tế (FIGO), Bệnh viện Từ Dũ và một số bệnh viện khác, cùng với sự tham dự của hơn 2.700 đại biểu (400 đại biểu quốc tế và 2.300 đại biểu Việt Nam) với những bài báo cáo về các vấn đề y học thực hành cũng như những “điểm nóng” trong chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ. Đây là hội nghị được mong chờ của giới chuyên môn chuyên ngành sản phụ khoa.

Nhiều báo cáo viên là các giáo sư, bác sĩ hàng đầu trong và ngoài nước trong ngành sản phụ khoa  - Ảnh: Bệnh viện Từ Dũ
Nhiều báo cáo viên là các giáo sư, bác sĩ hàng đầu trong và ngoài nước trong ngành sản phụ khoa - Ảnh: Bệnh viện Từ Dũ

Tiêu biểu như những tiến bộ mới trong siêu âm tiền sản phát hiện dị tật thai nhi sớm 11-14 tuần, cập nhật mới về sàng lọc trước sinh không xâm lấn (NIPT), bước tiến mới trong can thiệp bào thai, tối ưu hóa quản lý sức khỏe cho đối tượng phụ nữ mãn kinh, người bệnh lạc nội mạc tử cung, quản lý ung thư trong sản phụ khoa, những thành tựu trong cấp cứu sản khoa nặng... cùng với nhiều đề tài hấp dẫn khác.

Bác sĩ CKII Trần Ngọc Hải - Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ - khẳng định, sẽ phát huy tối đa những hiệu quả tốt đẹp được mang lại từ hội nghị quốc tế lớn bậc nhất này. Nhằm hướng đến mục đích cuối cùng là cung cấp những dịch vụ y tế chăm sóc người phụ nữ Việt Nam tốt nhất, toàn diện nhất đề ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống ngang bằng với thế giới.

T.N

Nguồn: Bệnh viện Từ Dũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI