Bé yêu xúng xính áo dài tết

17/02/2015 - 07:04

PNO - PN - Tung tăng trong chiếc áo dài cách tân, bé yêu sẽ trở nên dễ thương hơn trong dịp tết này.Hãy chọn những chiếc áo dài thật đẹp để bé đi chúc tết năm nay dưới sự hướng dẫn của chị Nguyễn Thuận Minh Thư – chủ tiệm áo dài...

edf40wrjww2tblPage:Content

Be yeu xung xinh ao dai tet

Trẻ con vui Tết bên ông bà trong áo dài truyền thống dễ thương

Be yeu xung xinh ao dai tet

Với bé gái, nên chọn cho bé màu tươi tắn như xanh dương, hồng, vàng, đỏ bằng những chất liệu nhẹ nhàng như lụa, chiffon, voan, ren… được trang trí thêm họa tiết như tranh thêu tay, hình vẽ, kết cườm… .

Be yeu xung xinh ao dai tet

Be yeu xung xinh ao dai tetBe yeu xung xinh ao dai tetBe yeu xung xinh ao dai tet

Áo dài cách điệu của bé gái được may cổ rộng như cổ tròn, cổ thuyền hoặc phối với cổ áo yếm, tay lửng, thân trên bằng ren tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ. Bên cạnh đó, các bé không nhất thiết phải đội mấn khi diện áo dài. Bạn có thể tết tóc hoặc cột kiểu, thêm chiếc dù nhỏ xinh sẽ làm bé càng thêm thích thú, đặc biệt là với các bé từ 1 - 3 tuổi.

Be yeu xung xinh ao dai tetBe yeu xung xinh ao dai tet

Với bé trai, chọn những chiếc áo dài có gam tươi vui như xanh, đỏ, vàng, cam… để giúp bé trở nên nổi bật và đáng yêu hơn. Đặc biệt, áo dài cách điệu dành cho bé trai thường được thêu hình rồng phượng, kết hợp với quần jeans hoặc quần tây, cùng với giầy thể thao sẽ giúp bé thêm năng động.

Be yeu xung xinh ao dai tet

Khi chọn áo dài cho trẻ em, không nên lựa những bộ đồ bó sát cơ thể như người lớn vì trẻ rất năng động, hay chạy nhảy, những bộ đồ như vậy sẽ làm chúng khó chịu và khiến quần áo dễ bị hư hỏng. Tốt nhất, nên chọn áo dài có kích cỡ rộng hơn một chút để bé có thể thoải mái khi mặc. Tà áo dài cho trẻ em có độ dài vừa phải, khoảng đến đầu gối là được, để tránh tình trạng bé bị vấp ngã hay khó khăn trong việc di chuyển.

VY TRẦN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI