Bất ngờ với bí kíp làm đẹp đơn giản của các thiên thần Victoria’s Secret

15/10/2017 - 18:00

PNO - Các thiên thần Victoria’s Secret luôn được thế giới ngưỡng mộ bỏi vóc dáng hoàn hảo và làn da đẹp mịn màng không tì vết, vậy bí mật của họ là gì?

“Thiên thần nước Úc” Miranda Kerr – Dùng đỉa để làm đẹp

Bat ngo voi bi kip lam dep don gian cua cac thien than Victoria’s Secret
Miranda Kerr gây sốc với giới truyền thông khi tiết lộ cô dùng đỉa để làm đẹp.

Phương pháp làm đẹp của sao - Miranda Kerr tiết lộ là dùng đỉa để làm đẹp da gây không ít bất ngờ cho giới truyền thông. Lý do cô đưa ra là con vật bè nhỏ này không chỉ hút bớt độc tố mà còn có thể tiết ra một loại enzym giúp lọc máu để da thêm sáng bóng đồng thời tăng cường hệ tuần hoàn cho làn da, giúp da căng mướt, mịn màng.

Siêu mẫu Sara Sampaio – Dưỡng ẩm vào mùa hè

Bat ngo voi bi kip lam dep don gian cua cac thien than Victoria’s Secret
Sara Sampaio tùy theo từng mùa để dưỡng da.

Thay vì dưỡng ẩm nhiều vào mùa đông do da khô, Sara Sampaio lại tập trung thực hiện công đoạn chăm sóc da này nhiều nhất vào mùa hè. Sở dĩ như vậy vì thiên thần nóng bỏng và gợi cảm này cô cho rằng vào mùa hè khiến chúng ta ra ngoài nhiều hơn, từ đó lượng mồ hôi cũng tiết ra nhiều hơn hẳn so với bình thường. Khi cơ thể dễ bị mất nước và độ ẩm cần thiết thì phải nhanh chóng dùng kem dưỡng ẩm, chống nắng, để chăm sóc làn da một cách thật quyến rũ.

Người mẫu Karlie Kloss – Sinh hoạt và luyện tập điều độ

Bat ngo voi bi kip lam dep don gian cua cac thien than Victoria’s Secret
Phương pháp làm đẹp của sao - cựu thiên thần Karlie Kloss là luôn ngủ đủ giấc.

Cũng như nhiều người đẹp khác, cựu thiên thần Karlie Kloss thường chăm sóc làn da trắng mịn của mình bằng cách sinh hoạt điều độ và ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó cô dùng những dòng mỹ phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da. Ngoài ra, người mẫu sinh ra tại Chicago cũng tuân thủ chế độ tập luyện nghiêm ngặt để có được cơ thể săn chắc cùng với làn da săn mịn, khỏe khoắn tuyệt đẹp.

Người mẫu Tyra Banks – Trang điểm tối giản

Bat ngo voi bi kip lam dep don gian cua cac thien than Victoria’s Secret
Thiên thần Victoria's Secret chỉ trang điểm khi cần thiết.

Người mẫu Mỹ gốc Phi dù đã 44 tuổi nhưng vẫn không hề mất đi khí nhất của host quyến rũ nhất "America's Next Top Model". Mỗi khi xuất hiện, cô luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi làn da căng mịn, không tì vết. Bí quyết giúp người mẫu sinh năm 1973 luôn trẻ trung là thường xuyên tẩy tế bào chết. Đặc biệt, cô chỉ trang điểm khi thực sự cần thiết và luôn dùm kem dưỡng ẩm màu tối.

Thiên thần “triệu đô” Gigi Hadid – Uống thật nhiều nước để detox da

Bat ngo voi bi kip lam dep don gian cua cac thien than Victoria’s Secret
Gigi Hadid chăm sóc da với phương pháp làm đẹp của sao là uống thật nhiều nước mỗi ngày.

Người mẫu sinh ra và lớn lên tại Los Angeles luôn uống thật nhiều nước để bảo vệ làn da sáng mịn của mình. Thiên thần của Victoria’s Secret chia sẻ rằng việc uống nhiều nước sẽ giúp cô thanh lọc cơ thể, detox da cũng như trị mụn rất tốt. Bên cạnh đó, cô cũng không quên tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần để đào thải độc tố, đồng thời giúp da hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất từ mỹ phẩm.

Thiên thần nội y gợi cảm Jasmine Tookes – Dùng đá lạnh để chăm sóc da

Bat ngo voi bi kip lam dep don gian cua cac thien than Victoria’s Secret
Jasmine Tookes luôn có làn da đẹp nhờ đá lạnh.

Được coi là thiên thần diện áo lót triệu đô của Victoria's Secret, Jasmine Tookes luôn xuất hiện với thân hình nóng bỏng, làn da nâu bóng “thời thượng” cùng đôi môi quyến rũ.

Bên cạnh đó làn da mịn màng hòa cùng gương mặt sắc sảo của dòng máu lai Ấn – Phi khiến thiên thần Victoria’s Secret này có được số fan không nhỏ.

Khám phá mới biết bí quyết làm đẹp da của cô vô cùng đơn giản nhưng mag lại hiệu quả lớn, đó chính là làm đẹp bằng đá lạnh. Việc dùng đá viên massage hàng ngày sẽ giúp da được đàn hồi, lưu thông mạch máu và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài ra, cô cũng không quên tẩy trang thật kĩ  và ăn uống lành mạnh giàu chất dinh dưỡng và đủ chất xơ.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI