Bắt đầu giảm cân cùng Superior Fat Burner

25/03/2015 - 09:00

PNO - PN - Nếu bạn đang thừa cân, giảm cân sẽ mang lại cho bạn một loạt các lợi ích sức khỏe quan trọng. Chìa khóa để thành công là gì? Hãy thay đổi chế độ ăn uống và mức độ hoạt động thể chất của bạn cũng như uống Superior Fat...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bat dau giam can cung Superior Fat Burner

Bằng chứng cho thấy rằng cách tốt nhất để giảm cân là thay đổi dài hạn để chế độ ăn uống và hoạt động thể chất dẫn đến một tốc độ ổn định trong việc giảm cân. Mục đích để giảm cân vào khoảng 0,5 kg đến 1kg một tuần cho đến khi bạn đạt được chỉ số BMI khỏe mạnh.

Hướng dẫn này có thể giúp bạn để bắt đầu cuộc hành trình về phía một trọng lượng khỏe mạnh. Một khi bạn đang ở trên đường đi, có rất nhiều thông tin và lời khuyên có thể giúp bạn tiếp tục quãng đường của mình.

Trên đường đi, bạn có thể theo dõi những thay đổi trong chỉ số BMI để có thể có được trọng lượng khỏe mạnh nhất, hãy vào http://2day.com.vn/chi-so-can-nang.html để tính toán chính xác nhất.

Cam kết thay đổi

Bat dau giam can cung Superior Fat Burner

Cuộc sống hiện đại có thể làm cho bạn dễ dàng ăn và uống nhiều hơn, chúng tôi nhận ra rằng những người có hoạt động thể chất kém thường hay tăng cân.

Để giảm cân, chúng ta cần phải thay đổi những thói quen hiện tại của mình. Điều này có nghĩa là ăn ít hơn, có chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh và tập luyện tích cực hơn.

Chế độ ăn và chế độ tập thể dục mà kết quả là giảm cân nhanh chóng không có khả năng làm việc trong thời gian dài, vì những thay đổi lối sống nhanh chóng không thể duy trì trong thời gian dài. Một khi bạn ngừng chế độ, bạn có khả năng quay trở lại thói quen cũ và lấy lại cân.
Thay vào đó, chọn chế độ ăn uống và hoạt động thể chất mà việc thay đổi là từ từ, để biến nó thành một phần thói quen hàng ngày của bạn và “dính” vào cuộc sống.

Sẵn sàng để bắt đầu?

Bat dau giam can cung Superior Fat Burner

Bạn có thể thực hiện sáu hành động ngày hôm nay để bắt đầu cuộc hành trình đạt được một trọng lượng khỏe mạnh:

Hãy ăn lành mạnh hơn. Mục đích để làm như vậy mỗi ngày: bạn sẽ làm cho mình chấp nhận thói quen giảm cân từ từ không cảm thấy bị gượng ép. Hãy thử những đồ ăn nhẹ 100 calorie.

Uống nước để làm bạn cảm thấy no lâu hơn cũng như thải chất độc bên trong cơ thể. Đừng quên rằng rượu cũng chứa calo, cắt giảm nó có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình.

Tiếp theo, hãy đi bộ hoặc có hoạt động thể chất mọi lúc, mọi nơi khi bạn có cơ hội. Đi bộ nhanh là một cách để đốt cháy calo và nó dễ dàng cho bạn tập luyện. Bạn có thể đi bộ đến các cửa hàng trong thời gian nghỉ trưa của mình hoặc có thể leo cầu thang trong công ty, xuống trước trạm bạn muốn dừng 1 -2 trạm. Bạn nên cố gắng đi bộ 10.000 bước mỗi ngày.

Bạn cũng cần suy nghĩ về buổi sáng ngày mai bạn sẽ ăn gì, bữa sáng là vô cùng quan trọng, giúp bạn có năng lượng hoạt động suốt cả ngày và thúc đẩy sự trao đổi chất tốt hơn.

Sử dụng TPCN giảm cân Superior Fat Burner:

Bat dau giam can cung Superior Fat Burner

Số GPQC: 1591/2013/XNQC-ATTP

 Superior Fat Burner giúp giảm cân hiệu quả dài lâu, không bị tăng cân trở lại, cũng như an toàn cho sức khỏe để có được vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ hơn.

Khi sử dụng TPCN giảm cân Superior Fat Burner được chia làm 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Ba ngày đầu tiên chỉ uống mỗi ngày một viên trước bữa ăn sáng 15-30 phút để cơ thể bắt đầu thích nghi.

Giai đoạn 2: Từ ngày thứ 4 trở đi sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút để hỗ trợ giảm cân hiệu quả và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất cho sức khỏe.

Giai đoạn 3: Khi bạn dần có được mức cân nặng như mong muốn thì duy trì uống 3 viên/tuần trong một thời gian nhất định (hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên) để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.

Bat dau giam can cung Superior Fat Burner

Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của tập đoàn dược GMPharm tạo được độ uy tín cao tại Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA - USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Superior Fat Burner được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vượt trội như bưởi, nấm linh chi, lá sen… nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Khuyến mãi đặc biệt:

- Mua 1 hộp TPCN giảm cân Superior fat burner trị giá 1.800.000đ tặng 1 bộ 3 cây maccara cao cấp HQ, hoặc trà giảm cân, kem tan mỡ, kem dưỡng da, son môi.

Để biết thêm chi tiết về Superior Fat Burner, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

KIỀU VIỆT
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI