Bảo hiểm ung thư - Giải pháp bảo vệ thông minh của gia đình hiện đại

12/03/2019 - 14:00

PNO - Ung thư đang ngày càng trở thành nỗi ám ảnh của mọi gia đình khi số lượng ca mắc mới gia tăng nhanh mỗi năm và chi phí điều trị cho căn bệnh này rất lớn.

Mua bảo hiểm bảo vệ ung thư đang trở thành giải pháp tối ưu được nhiều gia đình lựa chọn để quẳng đi gánh lo này.

Bao hiem ung thu - Giai phap bao ve thong minh cua gia dinh hien dai
Bảo hiểm ung thư là giải pháp bảo vệ thông minh cho gia đình hiện đại

Xu hướng mua bảo hiểm ung thư tăng mạnh

Theo thống kê của Bệnh viện K (Hà Nội) công bố năm 2018, chi phí điều trị một bệnh nhân ung thư dao động trung bình trên 176 triệu đồng/năm và có tới 33,8% bệnh nhân ung thư không thể chi trả tiền thuốc men. Chi phí chữa trị lớn và số lượng ca ung thư mới ngày càng gia tăng khiến căn bệnh này trở thành nỗi ám ảnh của toàn xã hội. Theo Bộ Y tế, riêng năm 2018, số ca mắc ung thư mới là 164.000 ca, cứ 100.000 người dân thì có 151 ca mới. Số lượng người chết do ung thư trong năm 2018 lên tới 114.000 người, cứ 100.000 người dân thì có 104 ca chết. Như vậy, tương đương mỗi ngày tại Việt Nam có hơn 450 người mắc mới và 312 người chết vì căn bệnh này.

Trước thực trạng trên, xu hướng người dân mua bảo hiểm bảo vệ bệnh ung thư ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở các tỉnh, thành phố lớn. Là trưởng đại diện của một quỹ giáo dục nước ngoài, chị Ngọc Linh (39 tuổi) sống tại quận 2, TP.HCM chia sẻ: “Mua bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư là một việc cần thiết mà chúng ta nên làm khi bước vào độ tuổi có nguy cơ cao. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ khoảng hơn 2 triệu đồng để mua bảo hiểm, nếu không may mắc bệnh, bạn đã được các công ty bảo hiểm trả cho quyền lợi bảo hiểm lên hàng tỷ đồng”.

“Có kế hoạch tài chính vững chắc sẽ giúp chúng ta có cơ hội được tiếp cận nhiều loại thuốc mới chống lại ung thư, hay các phác đồ điều trị tiên tiến, từ đó gia tăng cơ hội sống. Hơn nữa, số tiền lớn nhận được từ bảo hiểm cũng giúp người bệnh không làm ảnh hưởng đến tương lai người thân trong gia đình. Tôi đã mua bảo hiểm bảo vệ ung thư cho cả hai vợ chồng từ năm 2017 vì cả hai đều nằm trong nhóm nguy cơ cao từ 40 tuổi trở lên”, chị Linh lý giải về lý do khiến chị mua bảo hiểm ung thư cho cả hai vợ chồng.

Thêm một sản phẩm bảo hiểm ung thư tối ưu trên thị trường

Trước nhu cầu ngày càng tăng của người dân, bảo hiểm ung thư đã trở thành phân khúc “nóng” được các công ty bảo hiểm trong nước và nước ngoài đặc biệt quan tâm. Hai sản phẩm bảo hiểm mới nhất, vừa ra mắt có tên Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành và Hanwha Life -  Người Bạn Đồng Hành (Sẻ chia - Vượt khó) của công ty bảo hiểm hàng đầu Hàn Quốc với nhiều quyền lợi nổi bật đang thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.

Bao hiem ung thu - Giai phap bao ve thong minh cua gia dinh hien dai
Hai sản phẩm bảo hiểm ung thư mới ra mắt của Hanwha Life Việt Nam hỗ trợ tài chính và chia sẻ tinh thần cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời

Là kỹ sư một công ty phần mềm tại TP.HCM, anh Nguyễn Hùng (42 tuổi) tiết lộ: “Hằng ngày, tiếp xúc với các thông tin về ung thư, chứng kiến những người xung quanh mắc căn bệnh hiểm nghèo này khiến chúng tôi rất lo sợ. Vì thế, vợ chồng tôi đặt kế hoạch một trong những việc phải làm trong đầu năm nay là mua cho cả hai vợ chồng một hợp đồng bảo hiểm bảo vệ ung thư để yên tâm sống, làm việc và nuôi con. Chúng tôi đã tham khảo kỹ một số sản phẩm trên thị trường và sẽ chọn mua sản phẩm có tên Hanwha Life -  Người Bạn Đồng Hành (Sẻ chia - Vượt khó) của Công ty bảo hiểm Hàn Quốc”.

Theo phân tích của anh Hùng, đây là sản phẩm bảo hiểm ung thư có quyền lợi bảo hiểm lớn. Chỉ bỏ ra một khoản khoảng 2.650.000 đồng/năm, anh Hùng đã được hưởng quyền lợi bảo hiểm tối đa lên tới 1,75 tỷ đồng nếu không may mắc phải căn bệnh ung thư, lựa chọn đóng phí linh hoạt như đóng phí một lần hoặc phí định kỳ theo thời hạn hợp đồng ( từ 3, 5, 7 hoặc 10 năm). Về tiềm lực tài chính, chúng tôi hoàn toàn yên tâm bởi Hanwha Life là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn bậc nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành mà công ty bảo hiểm nhân thọ lâu đời nhất của Hàn Quốc vừa giới thiệu cho người dân Việt Nam cũng được đánh giá là một sự lựa chọn tối ưu, phù hợp với điều kiện tài chính của số đông. Chỉ với phí trung bình 693.000 đồng/năm, người mua bảo hiểm sẽ có cơ hội nhận quyền lợi bảo hiểm lên tới 450 triệu đồng.

Như vậy, với sản phẩm bảo hiểm ung thư nhiều quyền lợi vượt trội của Hanwha Life, khách hàng nay đã có thêm sự lựa chọn để an tâm vượt khó nếu chẳng may mắc bệnh ung thư.

Bùi Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI