Âu lo của phụ nữ sau tuổi 30

24/04/2014 - 09:09

PNO - PNO - “Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” là câu đúc kết của từ ngàn xưa nói lên sự khắc nghiệt của thời gian đối với người phụ nữ. Càng đúng hơn đối với phụ nữ hiện đại – những bà mẹ, những người...

edf40wrjww2tblPage:Content

Có bao nhiêu người phụ nữ dành thời gian quan tâm chăm sóc cho bản thân so với công việc gia đình và xã hội ? Có bao nhiêu người phụ nữ hiểu đúng về những biến đối của cơ thể mình khi qua ngưỡng 30 ? hay cứ để mặc thời gian hủy hoại dung nhan và xuân sắc ?

 Au lo cua phu nu sau tuoi 30

Bước qua ngưỡng 30, phụ nữ sẽ đối mặt với nhiều vấn đề :

1. Các dấu hiệu tiền mãn kinh bắt đầu xuất hiện

Ở ngưỡng đầu của tuổi 30, các triệu chứng tiền mãn kinh chưa rõ rệt do nó diễn ra âm thầm và sẽ bùng phát ở ngưỡng sau 30 đến những năm đầu 40 tuổi. Tiền mãn kinh là một giai đoạn mà phụ nữ nào cũng trải qua, nó có thể đến sớm hoặc muộn không giống nhau ở phụ nữ, đó là giai đoạn tất yếu của mãn kinh và sự ngừng hoạt động của chức năng sinh sản.

Những dấu hiệu cơ bản của giai đoạn tiền mãn kinh dễ nhận thấy là :

- Hành kinh thất thường, chu kỳ sẽ kéo dài hơn

- Những cơn bốc hỏa xuất hiện làm thay đổi tính khí

- Rối loạn giấc ngủ, đổ mồ hôi nhiều vào ban đêm

- Ham muốn giảm, khô âm đạo

- Làn da xuất hiện nhăn nheo, nám và sạm

Nguyên nhân chủ yếu là sự giảm sút đột ngột của hàm lượng estrogen. Ở người phụ nữ bình thường có sự cân bằng giữa estrogen và testosteron, riêng hàm lượng estrogen “quyết định” sự nữ tính, làn da, tóc, móng và nhu cầu về sinh dục.

2. Nhu cầu ham muốn tình dục giảm sút

Không những ở phụ nữ tiền mãn kinh mà còn có ở cả phụ nữ sau sinh, hàm lượng estrogen giảm làm nhu cầu sinh lý của phụ nữ giảm. Hoặc có nhu cầu tình dục nhưng gặp trục trặc về sự “hưởng ứng” của cơ thể như thiếu dịch tiết nhờn âm đạo, đau rát khi giao hợp hoặc khó đạt đến “đỉnh”. Vấn đề này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, tự tin của chị em, làm giảm sút chất lượng cuộc sống.

3. Sự lão hóa bắt gia tăng và xuất hiện càng nhiều gốc tự do “tàn phá” cơ thể

Dễ nhận thấy nhất là sự biến đổi của làn da, từ mịn màng, căng đầy đến nhăn nheo, chảy xệ và khô sạm. Đây là nỗi ám ảnh lớn và thường trực của phụ nữ. Sự lão hóa tế bào không chỉ diễn ra đối với da mà tất cả các bộ phận cơ thể. Từ cơ xương khớp đến gan, não bộ không còn dẻo dai, minh mẫn như xưa.

Theo đó, gốc tự do ngày càng tăng số lượng tác động mạnh đến hệ thần kinh gây mất trí nhớ, kém tập trung và gây nên các bệnh nguy hiểm khác.

Au lo cua phu nu sau tuoi 30

Chúng ta không thể ngăn chặn được thời kỳ tiền mãn kinh cũng như điều trị hết các triệu chứng của nó. Tuy nhiên, chúng ta có thể làm nó đến chậm hơn, hoặc khi giai đoạn này đến, chúng ta giảm thiểu tác động của nó để cuộc sống không bị xáo trộn, chất lượng sống đảm bảo. Do vậy, là phụ nữ, chị em nên tìm hiểu và quan tâm đến sự biến đổi của cơ thể mình để có các biện pháp ngăn ngừa thích hợp.

“Viên uống trắng da Ladorax - da trắng mịn màng, rạng ngời sắc thắm” là một sản phẩm với thành phần là các hoạt chất chống lão hóa da cực mạnh, chống gốc tự do và kéo dài ham muốn, kéo dài tuổi thanh xuân. Viên uống trắng da Ladorax thích hợp cho phụ nữ mất cân bằng nội tiết tố (thiếu hụt estrogen), phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh để duy trì một làn da mịn màng, tóc đẹp, dáng khỏe.

Au lo cua phu nu sau tuoi 30

Viên uống trắng da Ladorax chứa các thành phần chống oxy hóa tế bào cực mạnh:

- Hoạt chất được chiết xuất từ hoa anh thảo muộn và tinh dầu vỏ thông có tính chống oxy hóa gấp 20-30 lần so với vitamin E và C. Những hoạt chất này bảo vệ tế bào, tránh gây hại cho tế bào bởi tác nhân bên ngoài lẫn bên trong.

- Alpha lipoic acid là chất chống gốc tự do mạnh. Gốc tự do xuất hiện càng nhiều khi tuổi càng cao. Gốc tự do là nguyên nhân gây lão hóa nhanh tế bào, bao gồm da, gan, não…

- L’glutathione và tinh dầu mầm đậu tương giúp sản sinh nội tiết tố, nhất là estrogen giúp thay thế tế bào bị hư tổn, tế bào da bị nám, sạm nằm ở các lớp da sâu bên trong.

- Vitamin E, vitamin C giúp dưỡng da và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

N.T.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI