Ariana Grande diện trang phục của NTK Trần Hùng từ Việt Nam

12/03/2024 - 10:19

PNO - NTK cho biết từ lúc bắt đầu làm việc đến khi ngôi sao diện trang phục là một quá trình dài. Khi có hình ảnh chính thức anh mới chia sẻ niềm vui.

 

Ariana Grande diện trang phục của NTK Trần Hùng
Ariana Grande diện trang phục của NTK Trần Hùng

Ca sĩ người Mỹ Ariana Grande vừa ra mắt album phòng thu thứ 7 Eternal sunshine cùng MV cho ca khúc thứ 2 trong album We can’t be friends (Wait for your love) trên toàn thế giới hôm 8/3 vừa qua. Sau đó, Ariana Grande tham gia chương trình Saturday Night Live để quảng bá cho sản phẩm mới.

Trong đoạn intro giới thiệu và hình ảnh quảng bá cho chương trình, Ariana Grande diện thiết kế của NTK Trần Hùng, từ Việt Nam. Chiếc đầm mang phong cách tối giản, phom dáng quây, làm từ vải velvet silk (một loại vải nhung rất mềm, nhẹ hơn cả bông) kết hợp đính cườm hoạ tiết hoa trà, nằm trong BST thu - đông 2023 của Trần Hùng. Các thợ thủ công lành nghề mất hơn 2 tuần để thực hiện các chi tiết đính kết.

Trang phục được may theo đúng số đo của Ariana Grande.Trần Hùng cho biết anh nhận được lời đề nghị làm việc từ Mimi Cuttrell - stylist của nữ ca sĩ vào cuối tháng 1/2024. Ê-kíp stylist của Ariana Grande cho biết đã theo dõi, quan tâm các BST của Trần Hùng ra mắt tại Tuần lễ Thời trang London. Họ yêu thích, thấy phù hợp nên chủ động đặt riêng thiết kế nằm trong BST thu - đông 2023 cho Ariana Grande.

Anh cho biết ê-kíp của Ariana Grande khá dễ chịu. Ariana Grande thích thiết kế nguyên bản, không yêu cầu chỉnh, thêm bất kỳ chi tiết nào, chỉ lưu ý thực hiện đúng số đo. 

Ariana Grande đăng tải
Ariana Grande đăng tải đường link YouTube trên Fanpage, trong đó hình ảnh cô diện trang phục của Trần Hùng được chọn làm ảnh đại diện

Trần Hùng sinh năm 1988, tại Yên Bái, là thành viên của Tuần lễ Thời trang London. Qua 7 năm phát triển thương hiệu, anh giới thiệu hơn 15 BST, trong đó có 12 BST liên tiếp được đăng tải trên trang chủ Tuần lễ Thời trang London.

Nhiều diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ quốc tế từng diện trang phục của anh như: Nicola Coughlan, Leigh-Anne, Heart Evangelista, Vick Hope, AJ Odudu, Huỳnh Thánh Y, Mouni Roy, Tom Daley, Olly Murs, Phạm Thừa Thừa, Tống Uy Long, A Vân Ca…

NTK Trần Hùng
NTK Trần Hùng

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI