An toàn và tiện lợi mua sắm cuối năm

12/01/2017 - 11:00

PNO - Để góp phần giải quyết nỗi lo mua sắm cuối năm, giúp người tiêu dùng an tâm về khoản chi của mình, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra những chính sách hỗ trợ thiết thực.

Càng vào thời điểm cận Tết, nhu cầu mua sắm các sản phẩm tiêu dùng cũng ngày càng gia tăng. Không khí mua sắm hàng hóa, quà Tết ngập tràn ở các chợ, siêu thị đến cả những gian hàng online. 

Ở thời điểm này, cách thức mua hàng truyền thống lại phát sinh một số vấn đề bất tiện như chen lấn, xô đẩy khi mua hàng, đôi khi gặp phải tình huống giá cả bị đẩy lên cao hoặc mua phải mặt hàng kém chất lượng, trôi nổi không kiểm soát được nguồn gốc. Để góp phần giải quyết nỗi lo mua sắm cuối năm, giúp người tiêu dùng an tâm về khoản chi của mình, nhiều doanh nghiệp cung ứng sản phẩm tiêu dùng đã đưa ra những chính sách hỗ trợ thiết thực. 

Tại AeonEshop, các sản phẩm được công bố thông tin rõ ràng giúp người tiêu dùng dễ dàng tham khảo về giá cả. 

An toan va tien loi mua sam cuoi nam
Trang thương mại điện tử www.AeonEshop.com giới thiệu những mặt hàng được đầu tư về chất lượng với giá cả hợp lý.

Chị Phan.Q.Anh ở quận Bình Tân, cho biết:“Khi mua sắm bất cứ một sản phẩm nào cũng vậy, giá tiền là yếu tố gần như được quan tâm hàng đầu. Biết giá trước khi mua để mình chủ động, tính toán hàng hóa theo nhu cầu, cân đối cho hợp lý”.

Đối với những ai đang bận rộn với công việc mùa cuối năm, nhất là các chị em phụ nữ công sở, thì việc dành hàng giờ di chuyển, tìm hiểu, lựa chọn hàng hóa ở chợ và siêu thị sẽ khó khăn. Chính vì thế, tận dụng vài phút nghỉ trưa, lướt web để chọn ra một số mặt hàng ưng ý và phù hợp với nhu cầu giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.     

Nguồn hàng được giới thiệu tại AeonEshop là các mặt hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, mang thương hiệu Nhật.

An toan va tien loi mua sam cuoi nam
Topvalu cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng Nhật Bản.

Hàng hóa có nguồn gốc từ các quốc gia khác để vào được hệ thống phân phối của Aeon phải chịu sự kiểm định chặt chẽ và đảm bảo các yêu cầu khắt khe về chất lượng của Aeon.

Ngoài những sản phẩm thế mạnh là các mặt hàng dành cho mẹ và bé với hàng loạt thương hiệu uy tín. Tại AeonEshop, người tiêu dùng còn thỏa thích lựa chọn những sản phẩm cho nhu cầu đa dạng của nam, nữ như thể thao dã ngoại, điện gia dụng, điện máy, thời trang, văn phòng phẩm, thực phẩm, nội thất…

Đặc biệt nhãn hiệu riêng của Aeon là Topvalu mang đến nhiều sản phẩm chất lượng được khách hàng ưa chuộng ở nhiều quốc gia châu Á.

An toan va tien loi mua sam cuoi nam
Giao diện Aeon Eshop được thiết kế thân thiện với người tiêu dùng.

Theo đại diện Aeon Việt Nam, Aeon Eshop được thiết kế với giao diện thân thiện, phát triển nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng xem và mua một cách dễ dàng. Đơn vị cũng đang phát triển phiên bản tiếng Anh để phục vụ cả người tiêu dùng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. 

Quý khách trải nghiệm dịch vụ mua sắm online tại AeonEshop sẽ được giao hàng miễn phí khi nhận hàng tại Celadon Tân Phú, miễn phí với đơn hàng 300.000 đồng (điều kiện áp dụng kèm theo). 

Đặc biệt, dịch vụ giao hàng hoạt động xuyên suốt cả cuối tuần, ngày lễ, tổng đài điện thoại 19009097 hỗ trợ đặt hàng từ 8g00 – 22g00 cũng là điều kiện thuận tiện giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm tại Aeon. 

Ngoài ra, chính sách chi trả an toàn và linh hoạt bằng nhiều hình thức như COD - tiền mặt khi nhận hàng, CCT cà thẻ khi nhận hàng và chuyển khoản qua cổng thanh toán.

TTLV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI