An Cường khẳng định vị thế với sự khác biệt và đẳng cấp tại Vietbuild

20/06/2019 - 09:19

PNO - Tham dự Vietbuild TP.HCM 2019 (19-23/6), Gỗ An Cường giới thiệu hàng loạt vật liệu, ứng dụng và giải pháp mới.

Ngoài hàng ngàn mẫu gỗ truyền thống từ laminate, MFC, acrylic, nay An Cường giới thiệu đến người tiêu dùng bộ sưu tập mới của năm 2019 cực kỳ “trendy” từ gỗ giả đá marble, beton, xi măng, đến các loại tạo hiệu ứng 3D Synchronicity và bộ sưu tập hơn 20 màu acrylic vân gỗ tuyệt đẹp và sang trọng.

An Cuong khang dinh vi the voi su khac biet va dang cap tai Vietbuild
Sản phẩm gỗ nội thất giả đá đồng màu ván sàn của Gỗ An cường giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn trong thiết kế, thi công

Để giúp khách hàng chọn lựa dễ dàng cho việc décor ngôi nhà của mình với những màu gỗ đẹp nhất, An Cường cho ra mắt cuốn Catalogue DS 2019 - Décor Selection, với gần 40 bộ phối màu là sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu nội thất đi cùng các màu ván sàn đã được các nhà thiết kế của Ý chọn lọc cẩn thận.

Dịp này, An Cường còn giới thiệu bộ sưu tập ván sàn giả đá Ý và Tây Ban Nha được cắt theo khuôn khổ (282*580*12mm) giúp khách hàng có chi phí hợp lý so với đá thật.

Với hệ thống 22 showroom trải dài khắp cả nước, An Cường tự hào đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách về vật liệu, giải pháp hoàn hảo cho tổ ấm của quý khách.

Tham khảo thông tin chi tiết tại website: www.ancuong.com

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI