Ấm áp trong đêm lạnh

15/12/2013 - 20:00

PNO - PNCN - Trang phục và phụ kiện màu đỏ, xanh lá rất phù hợp với mùa Giáng sinh. Bạn có thể kết hợp cùng sắc trắng, đen, xanh dương… để tạo ra những bộ trang phục “ton sur ton” sang trọng, hay những bộ trang phục phá cách màu sắc...

Sang trọng

Am ap trong dem lanh

Chiếc đầm ôm màu đỏ sang trọng sẽ nổi bật giữa đám đông. Bạn có thể thay thế chiếc ví và thắt lưng màu đen theo cách phối truyền thống bằng màu trắng trang nhã.

Năng động

Am ap trong dem lanh

Áo sát nách đơn giản màu xanh, quần kaki màu đỏ - đúng “chất” Giáng sinh dành cho những cô nàng năng động. Nếu ngại nổi bật, bạn có thể chọn quần màu xanh dương đậm để trông khá hiện đại. Bạn có thể kết hợp với giày bốt và túi xách kiểu lịch lãm.

Lady

Am ap trong dem lanh

Hãy thể hiện phong cách này xuyên suốt bằng chiếc đầm ôm bằng gấm thun, áo khoác dài lý tưởng cho bữa tiệc ngoài trời trong thời tiết lạnh. Không thể thiếu chiếc túi xách da sang trọng cùng đôi giày cao quyến rũ.

Nhẹ nhàng

Am ap trong dem lanh

Đầm họa tiết chấm bi, kiểu túi ngực và tay lửng cùng với nhiều lựa chọn cho khăn choàng. Hãy trang điểm theo phong cách tự nhiên để tạo nên một dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát.

S. Nam (Tư vấn bởi thời trang Hagattini)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI