Á hậu, người mẫu, diễn viên diện áo dài xuân "check-in" đường hoa Nguyễn Huệ sớm

07/02/2024 - 12:25

PNO - Sáng ngày 7/2, á hậu Mâu Thủy, Kiều Ngân, Ninh Hoàng Ngân, Thư Đình cùng các diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm… diện áo dài xuân “check-in” đường hoa tết Nguyễn Huệ.

 

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy, NTK Phạm Ngọc Tây và siêu mẫu - MC Kiều Ngân
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy, NTK Phạm Ngọc Tây và người mẫu - MC Kiều Ngân

Theo kế hoạch, đường hoa Nguyễn Huệ sẽ chính thức mở cửa phục vụ người dân và du khách từ lúc 19g hôm nay (tức 28 tháng Chạp) đến 21g ngày 14/2/2024 (Mùng 5 tết). Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các tiểu cảnh và vườn hoa trang trí, đặc biệt là 2 linh vật rồng dài hơn 100m đã chính thức hoàn thiện, thu hút nhiều sự quan tâm của tất cả mọi người.

Là những người may mắn được mời đến thăm quan và ghi hình cho sự kiện khai xuân tại Đường hoa Nguyễn Huệ - Giáp Thìn 2024, các hoa hậu, á hậu và người mẫu như Mâu Thủy, Kiều Ngân, Ninh Hoàng Ngân, Thư Đình, Lê Sim, Huỳnh Võ Hoàng Sơn, Mario Thành Tâm và các diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm, MC Đoàn Võ Nhật Trường cho biết tất cả mọi người đều dậy từ rất sớm và vô cùng háo hức, phấn khởi.

Các người mẫu thức dậy từ rất sớm để lên đồ check-in đường hoa sớm
Các người mẫu thức dậy từ rất sớm để lên đồ "check-in" đường hoa sớm

Á hậu Mâu Thủy cho biết: "Tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi được là một số những người thuộc nhóm đầu tiên được đến thăm quan đường hoa Nguyễn Huệ. Năm nay đường hoa được trang trí rất đẹp, đặc biệt là linh vật rồng được thiết kế rất mạnh mẽ. Ngay lúc này không khí xuân tại nơi đây đã rất rộn rã. Mâu Thủy tin rằng sau khi diễn ra lễ khai mạc, bà con tham quan đường hoa sẽ rất yêu thích".

Chọn chiếc áo dài đỏ có họa tiết thêu hoa kiểu cách tân, Á hậu Thư Đình cho biết cô đang giữ cùng lúc 2 vai trò trong một buổi sáng "check-in": vừa là người mẫu mặc trình diễn áo dài trước ống kính, vừa là người dẫn chương trình cho một kênh truyền hình đến đưa tin về đường Đường hoa Nguyễn Huệ - Giáp Thìn 2024. Mọi tiểu cảnh đang mở ra trước mắt cô góc nào cũng thật đẹp và để lại ấn tượng khó quên.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành cũng bày tỏ sự hân hoan và thích thú khi nhìn ngắm các đường cong uốn lượn của rồng trong tâm thế vững vàng. Cả hai đều chọn áo dài cho những khoảnh khắc "check-in" xuân năm mới đang đến gần.

 

Người mẫu - á hậu Ninh Hoàng Ngân đưa con trai xuống đường hoa để cùng "check-in". Trong tà áo dài đỏ, mẹ con người mẫu nhanh chóng lọt vào nhiều ống kính.

Kiều Ngân, NTK Phạm Ngọc Tây và á hậu Mâu Thủy vui... như tết khi cùng nhau "check-in" đường hoa sớm. Sắc màu tươi trẻ cùng họa tiết thêu và đính kết tinh tế trên áo dài giúp người mặc thêm nổi bật.

 

Không chỉ có nữ người mẫu, các chàng trai cũng mặc những chiếc áo dài cách tân với nhiều họa tiết mang tính truyền thống, gần gũi với tết cổ truyền để xuống phố. NTK Phạm Ngọc Tây cho biết, anh rất tự hào khi các người mẫu chọn mặc trang phục áo dài F2 Fashion & Freedom của anh để "check-in" và tham gia sự kiện khai xuân tại đường hoa Nguyễn Huệ vào tối nay.

Đạo diễn Trung Võ chia sẻ, sau khi tham gia "check-in" sớm, các người mẫu, á hậu, diễn viên sẽ cùng góp mặt trong Ngày hội xuân ý nghĩa tại đường hoa Nguyễn Huệ. Sự kiện không chỉ là nơi quy tụ của nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng mà còn vẽ nên bức tranh sống động của sự đoàn kết và niềm hứng khởi của tất cả mọi người trước thềm năm mới.

Bài, ảnh: Trương Quốc Phong

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI