8 quy tắc đồ lót mà phụ nữ thường không để tâm

25/05/2021 - 14:14

PNO - Việc không lưu ý khi kết hợp trang phục và đồ lót như lộ dây áo ngực, có đường viền... khiến bạn đánh mất khá nhiều điểm về thời trang.

Đồ định hình không giúp bạn giảm size để bận chiếc váy chật hơn. Tác dụng của nó là định hình lại những đường nét trên cơ thể bao gồm cả việc cố định (tạm thời) những lồi lõm của cơ thể (cả khi bạn đứng và ngồi). Cách tốt nhất là chọn đồ định hình với màu sắc, đường nét tương ứng.

Đồ lót liền thân: Đối với quần áo bó sát, áo lót dạng liền là sự lựa chọn hoàn hảo, chúng sẽ giúp bạn hạn chế những đường viền ở cả ba vòng. Các mẹo để bạn chọn áo lót liền cho trang phục là đồ lót liền thân màu da phù hợp với cả quần áo màu sáng và màu sắc; vừa bận áo lót liền thân vừa bận đồ định hình. 

Đồ lót đen: Bạn chỉ nên chọn đồ lót màu đen cho những bộ trang phục màu đen. Đồ lót màu nude/trắng hay bất kỳ màu gì khác đều có thể nhìn thấy được qua lớp vải sẽ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn theo khía cạnh bạn không mong muốn.

Quần lót lưng cao là sự lựa chọn phù hợp với quần tây, váy, quần jean, quần short lưng cao. Nếu bạn chọn quần lót cạp trễ, chúng có thể chèn ép phần hông của bạn, tạo nếp hằn và thu hút sự chú ý vào vị trí ấy.

Dây áo ngực lộ ra ngoài có thể phá hỏng mọi ánh nhìn. Đó là lý do tại sao bạn hiếm khi thấy người nổi tiếng lộ nội y trên thảm đỏ. Để khắc phục điều này, bạn có thể chọn áo ngực quây (nếu trang phục cho phép); tháo rời dây cất riêng hay sử dụng một chiếc kẹp  để nối các dây đai ở phía sau (giấu trong áo).

Lộ vùng da dưới nách: Những chiếc sơ mi tay lửng dễ khiến bạn bị lộ vùng da dưới nách và áo ngực. Trong trường hợp này, một chiếc áo ngực silicon trong suốt hay một chiếc áo yếm là giải pháp không tồi. 

Váy dạ hội hoặc trang phục mùa hè thường hở lưng hoặc cổ áo khoét sâu. Item thời trang này giúp bạn có vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ, Tuy nhiên, nếu lựa chọn sai áo lót, bạn sẽ rơi vào trường hợp ngược lại. Vì thế, thay vì chọn những mẫu áo ngực có gọng, dây thông thường, bạn có thể chọn miếng lót silicon - mẫu áo ngực vô hình này giúp bạn trông thanh lịch và sành điệu hơn.

Đồ lót màu sắc hay họa tiết rực rỡ:
Đồ lót màu sắc hay họa tiết rực rỡ: Thật đơn điệu nếu tủ đồ lót của bạn chỉ có hai màu là nude và đen. Song việc kết hợp đồ lót có màu sắc hay họ tiết rực rỡ với trang phục cũng không đơn giản. Mẹo cho bạn trong trường hợp này là kết hợp các mẫu đồ lót này với trang phục có chất liệu dày dặn, trang phục tối màu hay có màu tương đồng.  

Uyên Lâm (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI