7 gam màu "khuấy đảo" làng thời trang thu đông 2016

15/09/2016 - 11:35

PNO - Bạn hãy nhanh chóng sắm sửa ngay cho mình những "bộ cánh" với 7 gam màu "hot" nhất thu đông 2016 này đi nhé!

Thời trang không ngừng đổi mới và thay đổi xu hướng liên tục. Ngày hôm nay kiểu quần áo này của bạn đang rất được ưa chuộng nhưng đến hôm sau, rất có thể một xu hướng mới sẽ nhanh chóng "soán ngôi". Vì vậy đừng quên cập nhật các tin tức thời trang và các "hot trend" để không bao giờ lạc điệu nhé!

Và đây chính là 7 sắc màu của thu đông 2016 được yêu thích nhất. Bạn hay mau chọn lựa những trang phục với những tông màu cực hot này đi nhé!

1. Màu xanh teal trầm ( xanh mòng két)

Màu xanh teal là sự kết hợp tinh tế của xanh dương và xanh lá cây tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và mát mắt sẽ chiếm lĩnh xu hướng thu đông năm nay. Để làm nổi bật màu sắc phong phú này, bạn nên chọn các loại vải dày và có kiểu dáng độc đáo. Phối nó cùng với những gam màu trung tính như đen, trắng sẽ càng gây được ấn tượng hơn.

7 gam mau 

2. Hồng ngọc trai

Màu hồng ngọc trai nhẹ nhàng tạo vẻ ngoài dịu dàng và lãng mạn. Nếu không muốn nhìn quá nữ tính, bạn có thể mix màu hồng ngọc trai với màu trắng, đỏ tía, màu xanh đậm, và thậm chí là đen. Chút sắc hồng chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự tinh tế và sang trọng cho trang phục của bạn và còn làm rực rỡ hơn mùa đông lạnh giá.

7 gam mau 

3. Xanh đậm

Mùa đông thường rất hợp để bạn diện các tông màu trầm, bạn có thể lựa chọn các trang phục với màu xanh đậm (như xanh coban đậm hay xanh hải quân đậm) mang lại phong cách quý tộc, thời thượng. Những tông màu này rất tuyệt khi kết hợp với màu trắng, màu cam và đen.

7 gam mau 

4. Đỏ burgundy (đỏ rượu vang)

Có rất nhiều tông đỏ burgundy như đỏ rượu vang hay đỏ marsala để bạn có thể thoải mái lựa chọn trong thu đông 2016. Bạn có thể diện mình sắc đỏ hoặc mix nó với các trang phục màu khác như xanh lá, xám,.. đều mang đến vẻ ngoài cổ điển cho bạn.

7 gam mau 

5. Màu cam

Sắc cam rực rỡ chắc chắn sẽ "làm mưa làm gió" trong năm nay với đủ các tông màu như cam san hô, cam đào, cam đỏ,.... Rất nhiều bộ sưu tập của các nhà mốt 2016 sử dụng sắc cam cho trang phục. Hãy thử phối sắc màu vô cùng tươi sáng này với các sắc đen, trắng, và kem, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

7 gam mau 

6. Tím và hồng tím

Màu tím đang quay trở lại thu đông năm nay với những sắc màu tươi trẻ hơn như màu hồng tím. Diện nó cùng với các trang phục màu xanh hoặc đen hoặc thử các đồ phụ kiện màu tím như túi xách, khăn choàng và mũ cũng sẽ mang lại cái nhìn đầy mới lạ.

7 gam mau 

7. Xanh hoàng gia

Xanh hoàng gia, cũng tương tự như các màu xanh khác tiếp tục trở nên phổ biến hơn trong bảng màu mùa thu năm 2016. Bắt mắt và tinh tế, màu xanh hoàng gia đem lại vẻ ngoài sang trọng cho người mặc. Đầu tư vào một chiếc áo khoác tông màu này, chắc chắn mọi người sẽ chú ý đến bạn nhiều đấy.

7 gam mau 

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI