5 món đồ mùa hè bạn nhất định phải giữ lại để diện trong thu đông 2016

27/08/2016 - 06:30

PNO - Hãy thử xem món đồ nào trong tủ quần áo mùa hè của bạn vẫn vô cùng "hot' trong thời trang thu đông năm nay nhé!

Thời trang của chị em thay đổi theo mỗi mùa. Khi tiết trời bắt đầu mát mẻ hơn là lúc phái đẹp lại chuẩn bị sắm sửa cho mình những bộ cánh thu đông mới nhất. Đây cũng chính là thời điểm mà tủ quần áo mùa hè sẽ được cất giữ vào trong góc và thay thế cho loạt quần áo ấm áp hơn.

Tuy nhiên, có những món đồ mùa hè thực sự rất đáng để giữ lại trong thu đông 2016. Đặc biệt với thời tiết nắng nóng vẫn còn có thể kéo dài thêm vài tháng thì đây chính là những thứ mà bạn chớ vội vàng cất đi .

Hôm 25/8, Google đã thực hiện một nghiên cứu về xu hướng thời trang trong năm 2016 dựa trên số lượt tìm kiếm sẽ tiết lộ mọi người đang sắm sửa gì cho mùa mới. Dưới đây là 5 món đồ mà bạn vẫn có thể tiếp tục diện trong mùa thu này.

1. Rompers

Romper cũng là một kiểu áo liển quần như jumsuit những với phần thân dưới luôn là quần short ngắn. Đây là trang phục hoàn hảo cho những cô nàng lười biếng không muốn dành nhiều thời gian để mix đồ. Theo nghiên cứu của Google, romper được rất nhiều người yêu thích vì nó phù hợp với mọi hoàn cảnh và hầu hết mọi lứa tuổi.

Một lý do khác nữa đó là romper vừa trông sexy lại cũng rất dễ thương nên nó có thể mặc cả trong mùa hè lẫn thu đông. Với những buổi tối thời tiết hơi se lạnh thì một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài cũng đủ để giữ ấm khi diện romper rồi.

5 mon do mua he ban nhat dinh phai giu lai de dien trong thu dong 2016

2. Áo khoác Bomber

Một xu hướng nổi bật của năm 2016 là những trang phục mang màu sắc "quân sự". Nếu thường xuyên theo dõi Kylie Jenner hoặc Hailey Baldwin  thì bạn sẽ nhận ra áo khoác bomber được diện ở bất cứ nơi đâu. 

Lượt tìm kiếm áo khoác bomber lên đến 612 % trong tháng Tư. Đó là một lựa chọn tuyệt vời trong thời tiết giao mùa có chút se lạnh.

5 mon do mua he ban nhat dinh phai giu lai de dien trong thu dong 2016

3. Váy phong cách boho

Những chiếc váy phong cách boho vừa nữ tính lại khá phóng khoáng vẫn có thể diện được trong tiết trời mát mẻ của mùa thu. Có lẽ những cô nàng yêu thích style "hoang dã" hẳn sẽ thích mê khi vẫn có thể mặc trang phục yêu thích trong mọi thời tiết. Vì vậy, hãy giữ lại những chiếc váy bay bổng này cho cả mùa thu và có thể là năm tới nữa nhé. 

5 mon do mua he ban nhat dinh phai giu lai de dien trong thu dong 2016

4. Áo trễ vai

Mùa hè 2016 đón chào một xu hướng cực "hot" khiến mọi cô nàng đều thích mê và nhất định phải sở hữu ít nhất 1 chiếc áo trễ vai trong tủ. Theo báo cáo của Google thì áo trễ vai tạo cảm giác thoải mái lại rất phù hợp với nhiều kiểu thời tiết nên được nhiều chị em phụ nữ ưa thích và vẫn quyết định giữ lại cho tủ đồ mùa thu. 

5 mon do mua he ban nhat dinh phai giu lai de dien trong thu dong 2016

5. Bralettes

Có vẻ như năm 2016 là một năm của style sexy khi bên cạnh kiểu áo trễ vai khoe bờ vai gợi cảm hay áo crop top để lộ vòng eo con kiến thì áo bralette (một kiểu áo bra không gọng) cũng góp mặt vào "mốt" mùa hè năm này.

Áo bralettes gợi cảm từ trang phục nội y trở thành một chiếc áo bình thường để diện trên phố khiến cho phái đẹp "mê mẩn" bởi vẻ quyến rũ khó cưỡng và vẫn có thể thoải mái diện trong những chiếc áo khoác mùa thu. Vì vậy, bralettes có thể sẽ vẫn là trang phục thống trị trong cả mùa hè và thu năm nay.

5 mon do mua he ban nhat dinh phai giu lai de dien trong thu dong 2016

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI