7 đôi giày mọi phụ nữ cần có

25/10/2022 - 07:52

PNO - Mỗi thời điểm phụ nữ sẽ cần giày khác nhau và dưới đây là 7 mẫu giày cần có trong tủ của chị em.

1
Phụ nữ có thể thử nhiều phong cách khác nhau, từ cô nàng điệu đàng đến cá tính, năng động. Với mỗi cách mix&match, bạn cần một đôi giày phù hợp. Cùng kiểm xem phụ nữ cần bao nhiêu kiểu giày trong tủ cho mọi phong cách, mọi tình huống.
Giày thể thao màu trắng là thứ bắt buộc phải có trong tủ quần áo của mọi người. Chúng phù hợp với bất kỳ trang phục nào, và quan trọng hơn, nó đủ thoải mái để mặc cả ngày.
Giày thể thao màu trắng là thứ bắt buộc phải có trong tủ quần áo của mọi người. Mẫu giày này gần như phù hợp với mọi trang phục. Quan trọng hơn, đôi giày này giúp bạn thoải mái cả ngày dài. 
1
Bơm hơi là một lựa chọn giày chống hỏng hóc cho công việc và gót chân khối đảm bảo bạn vẫn có thể cảm nhận được các ngón chân của mình vào cuối ngày.
Một đôi giày đế vuông vừa giúp giữ thăng bằng, vừa tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển, vận động, đồng thời cũng duyên dáng không kém so với giày gót nhọn cùng độ cao. 
1
Bạn không bao giờ có thể sai lầm với một đôi giày cao gót đáng tin cậy. Cho dù bạn đang đến văn phòng, một sự kiện hay thậm chí là đi uống rượu trong giờ vui vẻ với đồng nghiệp, một đôi giày cao gót tốt sẽ đưa bạn đến bất cứ đâu và giúp bạn trông thật tự tin và sang trọng ở mọi nơi bạn đến.
Cho dù bạn đang đến văn phòng, một sự kiện hay thậm chí là đi ăn gì đó sau giờ làm với đồng nghiệp thì một đôi giày cao gót luôn có thể ở cạnh bạn, giúp bạn tự tin, quyến rũ và tinh tế. 
1
Không có gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một đôi cầu trượt thời trang để bạn có thể trượt vào bất cứ lúc nào thời tiết ấm áp mà không cần suy nghĩ nhiều về nó.
Không có gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một đôi dép thấp, loại dép mà bạn có thể xỏ chân nhanh chóng, tiện lợi vào mọi lúc trong ngày hay trong mọi trường hợp hay đơn giản là để "giải phóng" đôi chân khỏi những ràng buộc như giày cao gót, giày thể thao...
1
Không có gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một đôi cầu trượt thời trang để bạn có thể trượt vào bất cứ lúc nào thời tiết ấm áp mà không cần suy nghĩ nhiều về nó.
1
Ngoài ra, nếu muốn tuyên bố táo bạo, bạn cũng có thể thử đi một đôi giày cao cổ không chỉ trông sành điệu mà còn giúp bạn tăng thêm chiều cao.
Ankle boot có đủ hình dạng, kích cỡ và màu sắc để bạn lựa chọn tùy sở thích. Một gợi ý an toàn cho bạn là một đôi ankle boot màu đen kiểu cổ điển có thể phù hợp với mọi loại trang phục và có thể diện đến mọi nơi mà vẫn sang trọng. 
1
Nếu văn phòng của bạn thoải mái hơn một chút, thì một đôi giày thể thao có thể giúp bạn một số điều tốt. Chúng không chỉ thoải mái mà còn có thể mặc đến phòng tập thể dục, vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc mang thêm một đôi để thay đổi.
Nếu văn phòng của bạn thoải mái hơn một chút, thì một đôi giày thể thao có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và chúng cũng có thể kết hợp với nhiều trang phục. Một điều thú vị khác là nếu có ý định đến phòng tập sau giờ làm, bạn có thể không phải lo lắng về việc mang thêm một đôi để thay đổi. 
1
Một đôi giày lười cổ điển ngay lập tức có thể làm cho bộ trang phục trông tinh tế và ăn nhập với nhau hơn. Và vì chúng hoàn toàn bằng phẳng, chúng tạo ra một sự thay thế phong cách hơn cho một đôi căn hộ ba lê.
Một đôi giày lười cổ điển có thể làm cho mọi trang phục của bạn trở nên tinh tế hơn.

An Huỳnh (theo HW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI