7 bài học làm đẹp từ Paris

23/07/2017 - 07:00

PNO - Paris không chỉ là cái nôi của làng thời trang thế giới mà còn là nơi mang lại nguồn cảm hứng về những mẹo làm đẹp vô tận cho các chị em phụ nữ học hỏi.

7 bai hoc lam dep tu Paris

Hãy luộn chọn son đỏ: Khi vẫn còn phân vân về màu son cho hợp với bộ trang phục dự tiệc, bạn đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay màu son đỏ. Nếu khéo léo hơn nữa, hãy kết hợp với một chút bột highlight lấp lánh. Màu đỏ tía cổ điển cộng với ánh nhũ highlight sẽ luôn mang lại cho bạn nổi bật, tự tin và sang trọng. 

 
 

7 bai hoc lam dep tu Paris

Cách biến tấu tóc đuôi ngựa: Không giống như những kiểu tóc đuôi ngựa bạn buộc hằng ngày trong phòng tập thể dục. Các nhà thiết kế đã biến tấu kiểu tóc này theo nhiều cách khác nhau. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản như đánh rối, buộc nối bằng chính đuôi tóc là bạn sẽ có ngay được một kiểu tóc sang trọng hơn chỉ từ cách buộc đuôi ngựa quen thuộc.

7 bai hoc lam dep tu Paris

Trang điểm với ánh nhũ vàng và bạc: Các phụ kiện bằng kim loại đã trở thành vật bất ly thân của dàn người mẫu trên sàn catwalk. Còn riêng với bạn, hãy chọn cách nổi bật đơn giản hơn bằng việc tô điểm cho đôi mắt với ánh nhũ vàng hoặc bạc. Hoặc có thể tạo khối một chút với bột ánh nhũ trên gò má. Một bước highlight nhẹ như vậy đã đủ tạo điểm nhấn và mang lại cho bạn sự khác biệt.

7 bai hoc lam dep tu Paris

Tô điểm cho chân mày: Quá nhợt nhạt hay quá đậm nét không phải là gợi ý hay cho chân mày của bạn. Để đạt được độ tinh tế hãy học hỏi cách kẻ chân mày như phái đẹp Paris. Đó là cẩn thận tạo khung chân mày cong nhẹ ở đuôi với chì rồi mới tán bột phần bên trong. Cách kẻ chân mày này để tạo hiệu ứng giúp bạn trông trẻ trung hơn.

7 bai hoc lam dep tu Paris

Bắt kịp xu hướng tóc xoăn: Với đủ cách tạo kiểu như xoăn tít mì tôm, hoặc xoăn lượn sóng nhẹ nhàng kết hợp với những màu sắc khác nhau. Các biến tấu đa dạng của mái tóc xoăn với đủ hình dạng và kích thước đã làm khuynh đảo sàn catwalk trong những ngày gần đây. Nếu còn đang băn khoăn về kiểu tóc cho mùa hè này, bạn hãy chọn ngay cho mình kiểu tóc xoăn với màu sắc yêu thích.

7 bai hoc lam dep tu Paris

Xu hướng màu mắt khói: Trong các buổi trình diễn thời trang gần đây, xu hướng mắt khói đã được các nhà thiết kế tận dụng một cách triệt để. Kiểu trang điểm màu mắt khói với sự kết hợp của nhiều màu sắc như xám, màu mận, màu đồng, bạc và ánh nhũ vàng mang lại cho bạn sự bí ẩn và cuốn hút. Hãy học hỏi cách trang điểm này để tạo cho bạn sự khác biệt, lôi cuốn trong những ngày bạn muốn đổi theo phong cách mới lạ.

7 bai hoc lam dep tu Paris

Ý tưởng tạo kiểu từ bó hoa cưới: Sáng tạo chưa bao giờ có giới hạn, điều này cực kỳ đúng với các nhà tạo mẫu từ Paris. Không chỉ đơn thuần là bó hoa cưới được cầm trên tay, chúng còn là phụ kiện trang trí cho mái tóc hoặc thậm chí là trang trí trên gương mặt của cô dâu. Với mái tóc, các nhành hoa nhỏ được gắn xen kẽ hoặc rải rác trong các lọn tóc hay trở thành mối buộc khăn cưới với những đóa hoa to hơn. Đặc biệt là cách trang điểm với hoa ,các nhà thiết kế đã sáng tạo bằng việc tết thành vòng và bao trọn cả gương mặt người mẫu. Dù lạ mắt và mang một chút hơi hướng khác biệt, song những gợi ý này hẳn là ý tưởng tuyệt vời để bạn học hỏi và tạo nên sự độc đáo trong ngày trọng đại này. 

Trâm Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI