5 thực phẩm giúp giảm cân siêu tốc khi ăn vào buổi sáng

17/02/2017 - 08:00

PNO - Một trong những câu châm ngôn giúp giảm cân hiệu quả mà phái đẹp đang áp dụng là" "ăn đúng món và ăn đúng lúc". Sự kết hợp này có thể mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ.

Chuối

5 thuc pham giup giam can sieu toc khi an vao buoi sang
Ăn 2 quả chuối và uống cốc nước ấm khi thức dậy mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và vóc dáng thon gọn.

Ăn 2-4 quả chuối và uống một cốc nước ấm khoảng một tiếng sau khi thức dậy được nhiều người áp dụng để giảm cân. Trong chuối có chất giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố và kích thích tiêu hóa tốt.

Ngoài ra, chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác dụng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-25% chất béo, do đó làm giảm năng lượng nhập vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa.

Hạnh nhân

5 thuc pham giup giam can sieu toc khi an vao buoi sang
Nếu thích hạnh nhân,  bạn hoàn toàn có thể trở thành tín đồ của món ăn hấp dẫn này mà không lo tăng cân, béo bụng.

Hạnh nhân có vị bùi bùi, béo béo nhưng đừng vì thế bạn nghĩ rằng chúng khiến bạn tăng cân. Một thành phần nổi bật của hạnh nhân chính là chất béo không bão hòa đơn, khi xâm nhập vào cơ thể sẽ không gây ra sự tích trữ chất béo. Do vậy, khi ăn hạnh nhân, bạn sẽ không phải lo lắng đến sự tăng cân của cơ thể.

Sữa chua

5 thuc pham giup giam can sieu toc khi an vao buoi sang
Sữa chua mang đến cho bạn vóc dáng cân đối và làn da mịn màng nếu bạn áp dụng "công thức buổi sáng".

Sữa chua là món ăn được nhiều chị em yêu thích không chỉ vì chúng có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà còn bởi lí do giúp cơ thể bảo vệ dáng hình. Trong sữa chua có nhiều canxi và protein khi được thu nạp vào cơ thể sẽ giúp bạn có được cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì vậy, ăn sáng với sự hỗ trợ của một ly sữa chua cũng là một biện pháp giảm cân an toàn và tự nhiên.

Trứng

5 thuc pham giup giam can sieu toc khi an vao buoi sang
Những người ăn sáng bằng trứng sẽ giảm cân dễ dàng hơn những người ăn bánh.

Trứng gà mang đến cho bạn 7 lợi ích tuyệt vời khi được dùng làm điểm tâm. Một trong những lý do có thể bạn sẽ thích nhất chính là giúp bạn giảm cân. Bởi vì, trứng có khả năng chống đói tốt hơn so với bánh mỳ, bánh bao, ngũ cốc. Protein và chất béo có trong trứng có thể cung cấp năng lượng ổn định cho bạn, khiến bạn có cảm giác no lâu hơn.

Yến mạch

5 thuc pham giup giam can sieu toc khi an vao buoi sang
Một bữa sáng với yến mạch và sữa tươi là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng muốn giảm béo.

Với những người đang muốn giảm cân, yến mạch là một trong những loại thực phẩm luôn được quan tâm. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, yến mạch chứa nhiều beta-glucan là một loại chất xơ có tác dụng làm giảm mức cholestrol trong máu. Đồng thời, yến mạch cũng rất giàu axit béo omega3, axit folic cùng với kali.

Chính vì lý do trên, ăn cháo yến mạch hoặc uống một ly sữa pha yến mạch vào buổi sáng, bạn sẽ có được cảm giác no, đầy đủ năng lượng và không phải lo lắng vì sự tấn công của chất béo.

Thiên Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI