5 mẫu giày thoải mái nhất để du xuân

29/01/2022 - 06:45

PNO - Những đôi boot cổ thấp đến mắt cá chân, những đôi giày thể thao bắt mắt... là thứ các phụ nữ không nên thiếu trong những ngày tết.

Dù muốn hay không muốn, bạn khó có thể vắng mặt trong rất nhiều cuộc gặp mặt dịp tết, khi đó, những đôi giày có thể thoải mái phối hợp nhiều loại trang phục, dễ di chuyển, có thể mang thời gian dài sẽ là giảm tải phần nào sự mệt mỏi này.

Dưới đây là 5 loại giày bạn có thể cần trang bị trong dịp tết:

Giày lười - dù tối giản hay có nhiều chi tiết phức tạp - đều là những đôi giày trượt dễ dàng và cảm thấy hầu như không đau. Với tất cả các lần lặp lại khác nhau hiện đang có xu hướng, các tùy chọn là vô tận; nghĩ đến gót khối, căn hộ, và hơn thế nữa. Mặc chúng với mọi thứ, từ váy len , quần tây đến áo cổ lọ và váy midi.
Giày lười: dù tối giản hay có nhiều chi tiết phức tạp - đều là những đôi giày dễ mang, dễ cởi, thoải mái với đôi chân bạn. Bạn có thể diện mẫu giày này với mọi trang phục, từ từ váy len, quần tây đến áo cổ lọ và váy midi.
Những đôi bốt cao đến tận trời có thể tạo ra chiều cao mà bạn mong muốn, nhưng thường thì bạn sẽ không bị đau vòm chân. Một đôi bốt gót thấp sẽ giúp cuộc sống dễ dàng hơn một chút khi chạy đi chạy lại từ văn phòng đến quầy cà phê cả ngày. Thiết kế gót chân mảnh và gót chân khối mang lại chiều cao hoàn hảo để tạo sự thoải mái, nhưng cũng có tác dụng kéo dài chân mà bạn yêu thích khi mặc một chiếc váy hoặc một chiếc quần tây cắt xén.
Những đôi bốt cao ngang gối không dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang, lại dễ gây nóng bức ở các nơi nhiệt độ cao, nhưng một đôi anke boot có thể dễ dàng hóa giải mọi vướng mắc. Thiết kế gót chân mảnh và gót chân khối mang lại chiều cao hoàn hảo để tạo sự thoải mái, nhưng cũng có tác dụng kéo dài chân khi bạn phối hợp boot với váy, jean hay sort.
Còn được gọi là giày búp bê, Mary Janes mang đến sự thoải mái vì có dây đeo nghiêng và mắt cá chân của chúng. Các phiên bản hiện đại có các loại da, da lộn và gót dập nổi croc. Mặc chúng với bất cứ thứ gì, từ váy bút chì da đến váy chữ A.
Mary Janes còn được gọi là giày búp bê mang đến sự thoải mái vì có dây đeo. Các phiên bản hiện đại của mẫu giày nào được đa dạng hóa từ chất liệu (da, da lộn...) đến các loại gót... Bạn có thể diện mẫu giày này với mọi loại trang phục.
Giày cao gót dạng khối là kiểu giày cổ điển an toàn với mọi phong cách thời trang. Dù cao gót nhưng nhờ thiết kế gót dạng khối, mẫu giày tạo cảm giác chắc chắn khi di chuyển mà không ảnh hưởng đến phong cách hay vóc dáng của người mặc.
Vài năm gần đây, giày sneaker, giày bata, giày thể thao liên tục hâm nóng các sàn diễn thời trang lớn nhỏ toàn thế giới khi được chứng minh có thể kết hợp hoàn hảo với mọi loại trang phục để mang đến vẻ ngoài thời trang, năng động cho người diện chúng. 

Uyên Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI