10 chiêu lên đồ giúp ''ăn gian'' vóc dáng

23/11/2022 - 13:10

PNO - Nắm được những cách diện đồ sau đây chị em sẽ không phải lo lắng về thân hình mũm mĩm, diện mạo được cải thiện trông thon gọn đáng kể.

 

1
Chọn trang phục tối màu: Màu đen mang lại cảm giác cơ thể trông thọn gọn hơn, tuy nhiên bạn cũng có thể chọn các màu tối khác như xám đậm, đỏ đậm, xanh lá cây và xanh lam đậm. Không nên mặc quần tây hoặc quần jean sáng màu vì chúng có thể làm cho đôi chân đầy đặn, đặc biệt nếu bạn có vòng hông to thì tránh.
2
Ưu tiên trang phục cổ chữ V hoặc hở vai vừa đủ: Cả 2 kiểu thiết kế này đều tạo cảm giác kéo dài cổ và hở xương quai xanh, thu hút sự chú ý vào phần mảnh mai trên cơ thể bạn, giảm ánh nhìn tập trung vào những phần kém thon.
3
Quần áo sọc dọc: Với người gầy, những đường kẻ ngang sẽ có tác dụng trong việc giảm độ “tong teo” của cơ thể, còn những nàng mũm mĩm thì hãy chọn trang phục với đường kẻ dọc. Đây là họa tiết không thể thiếu giúp đánh lừa thị giác, cảm giác như cơ thể sẽ dài ra và thon gọn hơn.
4
Áo tay dài: Tay ngắn dễ để lộ phần rộng nhất của cánh tay. Tốt hơn chị em nên ưu tiên cho tay áo 3/4 hoặc dài đến cổ tay sẽ làm cho cánh tay của bạn trông mỏng và dài hơn. Tay áo loe cũng là một lựa chọn tuyệt vời vì chúng giúp che cánh tay tròn, thu hút sự chú ý đến phần duyên dáng của bàn tay hoặc cổ tay.
5
Họa tiết nhỏ: Nếu bạn có thân hình mũm mĩm thì nên loại bỏ những trang phục có họa tiết lớn và ưu tiên những trang phục có họa tiết nhỏ hơn (chấm bi nhỏ hoặc sọc mảnh). Họa tiết càng nhỏ, trông bạn càng mảnh mai.
6
Sắc màu tương phản: Mặc chiếc áo sáng màu bên trong chiếc áo khoác tối màu hoặc ngược lại sẽ giúp bạn trông cao ráo và thanh mảnh hơn. Vì áo khoác ngoài che gần hết dáng người kém thon và khiến bạn thon gọn hơn về mặt thị giác.
7
Giày mũi nhọn: Đôi chân của bạn sẽ trông dài hơn khi đi giày mũi nhọn, ngược lại, giày có mũi tròn có thể làm chân ngắn, mập hơn. Bên cạnh đó nàng cũng nên hạn chế đi những đôi giày cao gót hoặc thấp gót có dây cài. Bởi sẽ tạo cảm giác chia cắt giữa phần thân và đôi chân khiến trông vóc dáng bị thấp đi.
8
Chân váy: Chân váy bút chì có thể khiến bạn thon thả hơn khi diện item này với chiếc áo voan hoặc áo blouse. Hãy nhớ rằng không nên chọn kiểu áo quá rộng hoặc quá ôm, tránh mặc váy xếp li vì chúng có thể làm tăng chiều rộng vòng hông của bạn.
9
Áo blazer và áo croptop: Cả hai item này đều có thể giúp kéo dài đôi chân một cách trực quan và thu ngắn phần thân trên của bạn. Nếu bạn không muốn hở eo có thể mặc quần cạp cao.
10
Quần cạp cao: Quần cạp trễ sẽ khiến thân trên trông to hơn, chân ngắn và lộ vòng eo kém thon. Vì thế hãy chọn kiểu quần cạp cao và sơ vin áo vào trong để làm nổi bật vòng eo.

Thu Vân (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI