5 bước dưỡng da cực dễ, siêu trẻ đẹp của Midu

04/08/2021 - 08:29

PNO - Không cầu kì dưỡng da, Midu áp dụng 5 bước dưỡng ca cơ bản này mỗi tối để làn da luôn mịn màng, trẻ đẹp như gái tuổi teen.

Bước 1: Tẩy trang bằng dầu dừa:
Bước 1: Tẩy trang bằng dầu dừa: Midu chia sẻ cô thích dùng dầu dừa để tẩy trang giúp da dưỡng ẩm, làm sạch bụi bẩn hiệu quả mang đến làn da mịn màng. Đầu tiên cho dầu dừa ra tay rồi thoa đều lên mặt, cho thêm một chút nước sau đó massage nhẹ nhàng ở vùng da mắt, vùng trán, cánh mũi để lấy sạch chất bẩn bám ở lỗ chân lông. Tiếp đến dùng bông để lau hết lớp dầu dừa và rửa mặt bằng sữa rửa mặt.
Bước 2: Dùng sữa rửa mặt làm sạch da: Midu ưu tiên chọn loại sữa rửa mặt với đặc tính dịu nhẹ, không gây khô da. Thành phần hoa cúc, glycerin và công thức dạng gel khi kết hợp với nước nhanh chóng tạo bọt dễ dàng làm sạch da. Nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn một cách hiệu quả, thích hợp cho da dầu và da thường. Nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và dầu thừa Làm sạch sâu mà không gây khô, bong tróc da Giúp da trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống, phù hợp cho da thường và da dầu.
Bước 2: Dùng sữa rửa mặt: Midu ưu tiên chọn loại sữa rửa mặt với đặc tính dịu nhẹ, không gây khô da. Thành phần hoa cúc, glycerin và công thức dạng gel khi kết hợp với nước nhanh chóng tạo bọt dễ dàng làm sạch da, rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa một cách hiệu quả mà không gây bong tróc da, rất thích hợp cho da dầu và da thường. Cô sẽ rửa mặt 2 lần để làm sạch lớp dầu dừa còn đọng lại trên da. 
Bước 3: Sử dụng toner hoa cúc
Bước 3: Sử dụng toner hoa cúc: Nữ diễn viên lựa chọn loại toner có chiết xuất từ hoa cúc để cân bằng độ pH cho da, giúp da mềm mượt sau khi rửa mặt. Toner cũng có tác dụng làm sạch da một cách dịu nhẹ và mang lại cảm giác sảng khoái. Midu thích các sản phẩm không chứa chất tổng hợp gây khô da, không chứa cồn và hơn hết phải có tính làm dịu và cân bằng độ ẩm, giúp da đều màu hơn.
Bước 4: Serum chiết suất từ rau má
Bước 4: Serum detox giúp da khỏe:  Midu cũng gọi đây là loại serum “xoa dịu” và “phục hồi” làn da, là sản phẩm đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm và tổn thương. Loại serum này chứa thành phần chính là 90% tinh chất rau má cô đặc. Nhờ đó, serum hội tụ nhiều công dụng chăm sóc da tuyệt vời như hỗ trợ làm sạch mụn ẩn, kiểm soát dầu nhờn, xoa dịu làn da kích ứng. Nữ diễn viên sử dụng tối mỗi trước khi đi ngủ để làn da luôn căng đẹp, sạch khỏe không tì vết.
Bước 5: Serum
Bước 5: Serum hoa hồng: Sau serum phục hồi da, Midu sẽ thoa thêm một lớp serum hoa hồng giúp thư giãn và dưỡng ẩm, da mềm mại như cánh hoa hồng. Cho tinh chất ra tay rồi vỗ nhẹ lên mặt, bạn cũng có thể massage vài phút để giúp da săn chắc hơn và dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn và oxy hóa da.
1
Vào mỗi tối, Midu đều duy trì thói quen dưỡng da với 5 bước cơ bản, cực kì đơn giản nhanh chóng nhưng hiệu quả thì thật bất ngờ. Bạn gái nào nếu lười thì có thể học ngay quy trình này của Midu để sở hữu làn da trẻ đẹp mà không tốn quá nhiều thời gian.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI