Xu hướng màu sắc túi xách chuẩn mốt xuân hè 2022

24/02/2022 - 12:32

PNO - Túi xách màu xanh lá chanh, xanh dương, cam nóng, hồng búp bê... là những xu hướng hot của mùa mốt xuân hè năm nay.

 

1
Màu xanh lá chanh: Xu hướng của những năm 1980 dần trở lại đường đua thời trang khi nhiều nhà mốt nổi tiếng như Versace, Gucci, Bottega Veneta… tích cực lăng xê những thiết kế mang gam màu này. Điểm cuốn hút của sắc màu này chính là đem đến cho các tín đồ muôn vàn cách thức để “thắp sáng” diện mạo và túi xách màu xanh lá chanh sẽ là item góp phần tô điểm cho phong cách sành điệu của các nàng trong mùa xuân hè 2022.
2
Màu vàng pastel: Một màu sắc khác dẫn đầu xu hướng màu sắc xuân hè năm nay được nhiều nhà mốt ủng hộ là màu vàng pastel đậm chất retro. Đây là gam màu phù hợp với mọi tông da và dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác nhau từ trung tính đến những màu nổi bật mang đến loạt outfit ấn tượng.
3
Màu xanh dương: Những năm gần đây, màu xanh dương liên tục xuất hiện trong bảng màu của viện màu Pantone. Đây là minh chứng về sức hút âm thầm mà mãnh liệt của gam màu này. Túi xách màu xanh dương thường áp dụng công thức phối màu tương đồng với trang phục, cùng màu với chân váy, áo, giày mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính và dễ gây thiện cảm.
4
Màu đỏ tươi: Là gam màu nổi bật, ấn tượng mang đến sức hút cho tổng thể set đồ cho chị em.Tuy nhiên đây cũng là gam màu kén người dùng nhưng một khi đã hợp, các cô gái sẽ bị "nghiện" và khó dứt ra được. Để mix túi xách màu đỏ tươi chuẩn mốt, các nàng có thể kết hợp cùng trang phục sắc màu trung tính như trắng, đen, xám, nâu sáng...
5
Màu hồng búp bê: Màu hồng là gam màu chưa bao giờ vắng mặt trong các bộ sưu tập thời trang, từ quần áo cho đến các loại phụ kiện. Đây là tông màu kinh điển luôn hiện hữu trong tủ đồ của bất kỳ bạn gái nào. Khác với sắc hồng đậm có phần khá kén người dùng, tông màu hồng nhạt thể hiện sự ngọt ngào, dịu dàng và dễ thương hơn bao giờ hết.
Màu cam nóng:
Màu cam nóng: Hay còn gọi là màu cam cháy, đây là sắc màu luôn tỏa ra nguồn năng lượng ấm áp, mang tới cho chủ nhân vẻ đẹp tràn đầy sức sống và trẻ trung. Đặc biệt gam màu này toát lên sự quyến rũ, sang trọng. Túi màu cam cháy là một trong những items hứa hẹn thống trị xu hướng xuân hè 2022.
Màu xanh pastel:
Màu xanh dương nhạt: Bên cạnh gam màu xanh dương đậm nổi bật thì màu xanh dương nhạt cũng nằm trong xu hướng xuân hè năm nay. Túi xách mang sắc màu này giúp chị em khoe được vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và đặc biệt không khó để phối đồ. Bạn có thể diện cả set đồ xanh nhạt cùng chiếc túi tạo nên phong cách ton-sur-ton hoàn hảo.

Thu Vân (theo 3W)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI